Quảng cáo

NÓNG: Xuất hiện chi tiết 'tố' nước chủ nhà AFF Cup chơi 'không đẹp' với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 03/12/2021 12:00 PM (GMT+7)

Thầy trò HLV Park lại tiếp tục gặp phải một sự khó khăn khác khi sinh hoạt và tập luyện tại Singapore, đó là câu chuyện liên quan đến dinh dưỡng. 

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Tối ngày 1/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo cùng các đội bóng tham dự giải sẽ đóng quân tại khách sạn sang trọng Grand Mercure Roxy.

Để đảm bảo công tác phòng dịch COVID-19, BTC đã đề ra những quy định gắt gao. Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ phải ăn trong phòng ngủ thay vì dùng bữa tập trung.

Tuy nhiên, BHL ĐT Việt Nam đã làm việc với BTC để xin cho các thành viên trong đội được cùng nhau dùng bữa tại phòng ăn. Nguyện vọng trên cuối cùng cũng được chấp thuận.

Giải quyết xong vấn đề trên, thầy trò HLV Park lại tiếp tục gặp phải một sự khó khăn khác khi sinh hoạt và tập luyện tại Singapore, đó là câu chuyện liên quan đến dinh dưỡng. 

Cụ thể, theo ghi nhận của chúng tôi từ nội bộ ĐT Việt Nam, khẩu phần ăn của thầy trò HLV Park tại khách sạn Grand Mercure Roxy là không đảm bảo chất lượng. Được biết, mỗi cầu thủ và BHL chỉ được phát riêng một phần cơm hộp, và theo phản ánh từ các thành viên ĐT Việt Nam thì lượng dinh dưỡng được cung cấp là cực kỳ ít, nếu không muốn nói là "tệ".

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, đã có nhiều luồng ý kiến cho rằng BTC giải đấu cũng như nước chủ nhà Singapore đang gắt gao một cách thái quá với ĐT Việt Nam. Bởi rõ ràng, khẩu phần ăn là thứ không hề ảnh hưởng gì tới công tác phòng chống dịch Covid-19 với các đội thi đấu tại AFF Cup 2021.

261643842_2985127538466238_6307867188920371969_n
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore.

Việc Ban tổ chức (BTC) chủ nhà Singapore siết chặt công tác phòng chống dịch Covid-19 là một điều cần thiết. Tuy nhiên, một số quy định dường như gây bất lợi cho các đội bóng, trong đó có tuyển Việt Nam.

Đội ngũ Ban huấn luyện và cá nhân HLV Park tỏ ra rất lo lắng vì nếu thực đơn như vậy mà kéo dài trong 1 tháng thì cầu thủ không đủ sức tập luyện, thi đấu. Thậm chí, HLV Park đã thường xuyên phàn nàn về vấn đề ăn uống ở Singapore với VFF.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được vào sáng hôm nay 3/12, cán bộ chuyên trách của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải làm việc với BTC giải đấu và nhà bếp khách sạn để có thể khắc phục vấn đề trên, qua đó tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ đội nhà thoải mái tập luyện và thi đấu.

ĐT Việt Nam tăng tốc tại Singapore, sẵn sàng bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo