Quảng cáo

Malaysia chịu 'mất mát cực lớn' ở trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/12/2021 17:00 PM (GMT+7)

ĐT Malaysia gặp tổn thất nặng nề về lực lượng ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2021.

ĐT Malaysia hướng đến AFF Cup 2021 với mục tiêu đòi lại món nợ thất bại trước ĐT Việt Nam ở trận chung kết 3 năm trước. Dẫu vậy, "Hổ Malay" lại đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu số 1 Đông Nam Á tại Singapore tới đây.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe là đội bóng muộn nhất của bảng B chốt danh sách cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2021. Không những thế, lực lượng của ĐT Malaysia có nhiều sự xáo trộn, chắp vá không như mong muốn ban đầu của vị thuyền trưởng.

dion cools-malaysia
ĐT Malaysia thiếu vắng sao châu Âu ở trận đại chiến ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Mới đây, ĐT Malaysia tiếp tục nhận tin buồn khi sẽ phải thiếu vắng ngôi sao châu Âu - Dions Cool trong giai đoạn đầu của AFF Cup 2021. Theo đó, hậu vệ từng đối đầu MU tại Champions League phải hội quân muộn với "Hổ Malay" và bỏ lỡ 3 trận đầu vòng bảng, trong đó có trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

Lý do là bởi, Dion Cools chỉ được CLB chủ quản Midtjylland cho phép trở về phục vụ ĐT Malaysia sau trận đấu lượt về với Brondby IF vào ngày 13/12 ở Tứ kết Cúp quốc gia Đan Mạch. Trước đó, đội bóng này còn làm khách trước Ludogorets (Bulgaria) tại vòng bảng Europa League vào ngày 10/12.

Đây sẽ là mất mát lớn với ĐT Malaysia trong hành trình tại AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ lần lượt đối đầu Campuchia, Lào trước khi gặp ĐT Việt Nam ở 3 lượt trận đầu tiên bảng B. Nếu không thể giành kết quả tốt, họ khó có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi đối thủ còn lại là Indonesia đang có những bước chuyển mình rất mạnh mẽ.

NÓNG: HLV Park chốt người thay thế Hùng Dũng ở trường hợp xấu nhất

VIDEO: AFF Cup sẽ là liều thuốc chữa lành vết thương cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng