Quảng cáo

NÓNG: HLV Park bất ngờ đưa ra sự thay đổi lớn, ĐTVN sẽ có 'phiên bản mới' ở AFF Cup 2021

Thứ sáu, 03/12/2021 08:20 AM (GMT+7)

Tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam sẽ thể hiện một lối chơi hoàn toàn khác so với trước đây.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Tuyển Việt Nam mất hơn 1 ngày di chuyển và ổn định chỗ ở tại Singapore trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Ở buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài mang tính chất thư giãn.

Bước sang buổi tập thứ hai vào chiều ngày 2/12, các cầu thủ đã được củng cố về thể lực với thời lượng lớn làm việc với HLV thể lực Park Sung Gyun. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi kể từ khi sang Singapore, các cầu thủ hầu như không được vận động với cường độ cao do phải cách ly tại khách sạn để chờ kết quả test RT-PCR cũng như không được phép di chuyển ra ngoài khu vực quy định. 

Mặc dù ở cả hai buổi tập này, chưa có bất cứ bài tập chiến thuật nào được HLV Park triển khai cho các học trò. Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì ở buổi tập sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ được vị chiến lược gia người Hàn triển khai những "bài đánh" cực lạ so với trước đây.

Cụ thể, rất khác với trước đây thì ở buổi tập sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ chú trọng các bài tập liên quan đến tấn công bóng bổng. Bên cạnh đó, những tình huống bố trí đá phạt cố định ở cự ly ngoài 30m cũng sẽ được triển khai. Được biết, đây là "thành quả" được đúc kết sau những buổi họp chiến thuật trước đó của nội bộ BHL ĐT Việt Nam.

Cũng theo thông tin mà chúng tôi nhận được, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 sẽ trình diễn một lối chơi mới và nhiều sự đột biến hơn so với trong quá khứ. HLV Park đang muốn thử nghiệm những bài đánh táo bạo hơn để tận dụng hết khả năng của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

261479705_2986033385042320_1437955435367584998_n
Các cầu thủ ĐT Việt Nam có chiều cao rất tốt.

Nhìn chung vào thời điểm này, tình hình sức khỏe các cầu thủ hầu hết đều ổn, chỉ có thủ môn Tấn Trường đi hơi khập khiễng. 

Trong buổi tập cuối cùng tại Vũng Tàu cách đây 2 ngày, người gác đền quê Đồng Tháp đã bị đau nhẹ cổ chân. Tuy nhiên vấn đề không nghiêm trọng và anh vẫn có khả năng ra sân bắt chính trong trận gặp Lào vào ngày 6/12 tới.

Nhiều đội tuyển khác cũng gặp 'hạn' như ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng