Quảng cáo

Đại diện Thái Lan biến thành 'rổ đựng bóng' ở sân chơi số 1 châu Á

Thứ bảy, 23/04/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Chiangrai United đã phải nhận trận thua đậm ở đấu trường AFC Champions League 2022.

Các trận đấu thuộc AFC Champions League 2022 đã tiếp tục diễn ra vào tối ngày 22/4. Tại bảng J, Chiangrai United vừa trải qua màn so tài với đội bóng từ Nhật Bản Vissel Kobe.

Chiangrai United nhanh chóng phải nhận bàn thua từ sớm ngay sau khi tiếng còi khai cuộc mới vang lên được 6 phút. Người mở tỷ số trận đấu là Yuya Osako.

Có bàn dẫn trước, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Vissel Kobe càng lên cao. Họ liên tục sút tung lưới Chiangrai United. Đội bóng từng vô địch Thai League 2019 nhận thêm 3 bàn thua trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Chiangrai United và Vissel Kobe đều thực hiện những sự thay đổi người. Không những không có bàn rút ngắn tỷ số mà thủ thành A. Worawong còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần.

Đại diện Thái Lan biến thành 'rổ đựng bóng' ở sân chơi số 1 châu Á-130113
Chiangrai United để thua 0-6

Chung cuộc, Chiangrai United nhận trận thua 6 bàn không gỡ trước Vissel Kobe. Trận thua 0-6 khiến đội bóng xứ chùa Vàng đứng cuối bảng J AFC Champions League 2022. Qua 2 trận đã đấu, Chiangrai United chưa có bất kỳ điểm số nào với hiệu số bàn thắng bại là -7. Hiện tại, trang chủ của Chiangrai United vẫn đang nhận về khá nhiều chỉ trích của NHM xứ Chùa vàng.

Trước đó, Chiangrai United đã để thua với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Kitchee FC. Bảng J AFC Champions League 2022 chỉ có 3 đại diện tham gia tranh tài là Kitchee FC, Chiangrai United và Vissel Kobe.

Về phía Vissel Kobe, họ vững chắc ở vị trí thứ nhất trên BXH. Đại diện từ J-League 1 có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã đấu.

Một thông tin khá thú vị, huyền thoại của CLB Barcelona là Andres Iniesta đang khoác áo Vissel Kobe. Anh chuyển đến Nhật Bản chơi bóng vào năm 2018. Iniesta từng có công lớn giúp Vissel Kobe giành chức vô địch Cúp Hoàng đế 2020 và lần đầu tiên được tham dự AFC Champions League.

Trận đấu của HAGL có cầu thủ nhập viện cấp cứu

Highlights Jeonbuk 1-0 HAGL | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiangrai United AFC Champions League 2022 Vissel Kobe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT