Quảng cáo

Văn Toàn nói gì khi bị 'tố' thẳng tay ném băng đội trưởng?

Thứ bảy, 23/04/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều người cho rằng Văn Toàn đã ném băng đội trưởng sau khi chứng kiến đội nhà thua trận, tiền đạo này đã lên tiếng về vấn đề trên.

Highlights Jeonbuk 1-0 HAGL | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Ở trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors, HLV Kiatisak đã quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Văn Toàn. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng tung vào sân đội hình với những cái tên quen thuộc như thủ thành Tuấn Linh, Công Phượng, Hữu Tuấn hay Kim Dong Su,...

Trong thời gian thi đấu chính thức, nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Những tưởng HAGL sẽ có trận hòa trên sân Thống Nhất thì bất ngờ xảy ra ở phút 90+2.

Jeonbuk Hyundai Motors tìm được đường vào khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Người đem về bàn thắng "quý hơn vàng" cho đại diện Hàn Quốc là  Park Jin Sub.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Văn Toàn khi cho rằng cầu thủ này ném băng đội trưởng xuống sân. Tuy nhiên, chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, tiền đạo sinh năm 1996 đã phủ nhận thông tin này.

"Tôi chỉ tháo băng đội trưởng, chứ không ném. Tôi nghĩ trong trận đấu này kể cả ngoại binh hay nội binh đều có sai lầm. 

Trong trận, tôi chỉ hô hào anh em trong đội tập trung hơn. Cầu thủ ngoại binh đến đây để giúp HAGL mạnh hơn, hy vọng rằng họ sẽ thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của giải đấu", Nguyễn Văn Toàn cho biết.

278898390_527809059009813_8191436767001721887_n
Văn Toàn khẳng định mình chỉ tháo tấm băng đội trưởng xuống

Trận thua trước Jeonbuk Hyundai Motors khiến HAGL tiếp tục đứng cuối bảng H AFC Champions League 2022. Sau 3 lượt trận, đội bóng phố Núi mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, HAGL sẽ tiếp tục chạm trán với Jeonbuk Hyundai Motors vào ngày 25/4 tới. Sau đó, thầy trò HLV Kiatisak sẽ lần lượt so tài với Yokohama F.Marinos và Sydney FC. Ngoài ra, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng thuộc về Văn Toàn.

HLV Kiatisak bất ngờ tiết lộ điểm yếu 'chí tử' của HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hagl kiatisak AFC Champions League 2022 Jeonbuk Hyundai Motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo