Quảng cáo

Trận đấu của HAGL có cầu thủ nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 22/04/2022 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Jeonbuk Hyundai Motors buộc phải thay người bất đắc dĩ trong trận đối đầu với HAGL trên sân Thống Nhất.

CLB HAGL vừa trải qua trận so tài với Jeonbuk Hyundai Motors thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2022. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho đại diện từ K-League. HAGL phải nhận bàn thua ở những phút bù giờ.

Trong hiệp 1, Jeonbuk Hyundai Motors là đội bóng áp đảo hoàn toàn trong lối chơi so với HAGL. Bên cạnh những pha tấn công nguy hiểm về khung thành thủ môn Tuấn Linh, 45 phút thi đấu đầu tiên còn có tình huống đáng chú ý là pha chấn thương của Song Min-kyu.

Phút thứ 20, Song Min-kyu đã phải nằm sân sau pha va chạm. Cầu thủ Hàn Quốc tỏ ra rất đau đớn sau khi ngã đập vai xuống mặt sân.

Cầu thủ Hàn Quốc nhập viện cấp cứu ở trận gặp HAGL 129953
Song Min-kyu đau đớn nằm sân

Song Min-kyu lập tức được các nhân viên y tế tiến hành sơ cứu và tạm giữ cố định bả vai. Sau đó, nhân viên y tế nhanh chóng đưa Song Min-kyu lên xe cấp cứu để di chuyển thẳng đến bệnh viện.

HLV Kim Sang-sik buộc phải thực hiện sự thay người bất đắc dĩ. Thuyền trưởng của Jeonbuk Hyundai Motors quyết định tung Stanislas Ilujtcenko vào sân thế chỗ cho Song Min-kyu.

Hiện, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Jeonbuk Hyundai Motors về tình hình cụ thể của Song Min-kyu. Nhiều khả năng, cầu thủ mang áo số 21 sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Jeonbuk Hyundai Motors.

Song Min-kyu là nhân tố quan trọng trong đội hình của nhà ĐKVĐ K-League. Đồng thời, cầu thủ này cũng đang khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Chấn thương của Song Min-kyu là tổn thất không hề nhỏ cho hành trình chinh phục chức vô địch AFC Champions League 2022 của CLB Jeonbuk Hyundai Motors.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù không giành được điểm số nào nhưng HAGL vẫn có cầu thủ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận - Nguyễn Văn Toàn.

'Thua đau' phút cuối, HAGL nhận thất bại thứ 2 tại AFC Champions League

Highlights Jeonbuk 1-0 HAGL | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl Jeonbuk Hyundai Motors Song Min-kyu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT