Quảng cáo

VIDEO: Pha dứt điểm 'không cần nghĩ' làm tung lưới U20 Hàn Quốc của tiền đạo U23 VN

Thứ sáu, 22/04/2022 19:48 PM (GMT+7)

Sau pha cản phá không thành công của đối thủ, tiền đạo Văn Tùng của U23 Việt Nam ngay lập tức đưa ra quyết định dứt điểm một chạm làm tung lưới U20 Hàn Quốc.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên khi cả 2 đội chủ động chọn lối chơi đôi công. Tuy nhiên, việc miệt mài lên bóng nhưng không tìm được bàn thắng đã khiến nhịp độ của trận đấu dần được "hạ nhiệt".

VIDEO: Tiền đạo U23 Việt Nam dứt điểm tung lưới U20 Hàn Quốc (nguồn: Next Sports)

Tưởng chừng, hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0, bất ngờ trong 1 pha leo biên, Hoàng Anh có tình huống căng ngang vô cùng khó chịu, bóng đi qua 2 cầu thủ U20 Hàn Quốc và cả Tiến Linh, không có thời gian để suy nghĩ nhiều, bằng bản năng của một tay săn bàn, Văn Tùng lập tức đưa ra quyết định dứt điểm một chạm. Cú ra chân nhanh của tiền đạo U23 Việt Nam đã đưa bóng đi vào lưới khi thủ môn U20 Hàn Quốc không thể cản phá. 

Ở trận đấu này HLV Park Hang-seo dùng cả ba cầu thủ trên 23 tuổi để thử nghiệm đội hình. Trong đó quan trọng là việc tìm được người đá cặp cùng Tiến Linh trên hàng công. Bàn thắng vừa rồi cũng là màn ghi điểm của Văn Tùng trong mắt HLV người Hàn Quốc trong chiến dịch SEA Games sắp tới.

VIDEO: HLV Thái Lan tự tin giành HCV từ tay Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng