Quảng cáo

CĐV Campuchia đồng loạt phản ứng sau khi cầm hòa Việt Nam

Thứ năm, 27/06/2024 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV Campuchia đưa ra bình luận khi khiến U16 Việt Nam phải chia điểm.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước ĐT U16 Campuchia, ĐT U16 Việt Nam đành chấp nhận trận hoà với tỷ số 1-1 tại lượt trận thứ hai bảng B giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024.

Tỷ số hoà chung cuộc 1-1 khép lại trong sự tiếc nuối đối với U16 Việt Nam. Dẫu vậy, cơ hội đi tiếp với thầy trò HLV Trần Minh Chiến vẫn rất lớn. Nếu thắng đậm U16 Myanmar tại lượt thứ 3, U16 Việt Nam chắc chắn nằm ở 1 trong 2 vị trí đầu bảng.

CĐV Campuchia để lại nhiều bình luận khác nhau về kết quả trận đấu. Trên trang chủ của LĐBĐ Campuchia, NHM tên Chea Vannarith khen ngợi:

"Trận đấu phi thường. Kết quả tuyệt vời cho Campuchia. Các bạn đã làm rất tốt".

Lịch thi đấu vòng cuối giải hạng Nhất Quốc gia: Hồi hộp đợi đội thăng hạng 488455
 

"Nếu các cầu thủ chơi với tinh thần đồng đội hơn thì kết quả sẽ tốt hơn", Chea Veasna đưa ra lời khuyên cho U16 Campuchia.

Lịch thi đấu vòng cuối giải hạng Nhất Quốc gia: Hồi hộp đợi đội thăng hạng 488456
 

"Các bạn đã chơi với tinh thần tuyệt vời. Vì thế dù có thua thì tôi cũng thấy đây là 1 trận đấu hay. Các bạn đã làm rất tốt".

CĐV Campuchia phản ứng sau khi cầm hòa Việt Nam 488458
 

"Tôi ngưỡng mộ họ từ tận đáy lòng. Khi ngã là cầu thủ lập tức đứng dậy ngay để tiếp tục thi đấu".

CĐV Campuchia phản ứng sau khi cầm hòa Việt Nam 488461
 

"U16 Campuchia chơi còn tốt hơn cả ĐTQG".

CĐV Campuchia phản ứng sau khi cầm hòa Việt Nam 488463
 

Đánh giá về kết quả trận hòa trước U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến cho biết: "Trong trận đấu này, đội hình xuất phát của U16 Việt Nam có 2 sự thay đổi do các em chấn thương.

Ban huấn luyện không dám mạo hiểm cho các em vào chơi ngay từ đầu. Tuy nhiên, may mắn U16 Việt Nam đã không thua, không bị trả giá khi phung phí cơ hội quá nhiều.

Qua 2 trận đấu vừa qua, trong 16 phút đầu tiên cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam rất nhiều nhưng đều chưa tận dụng tốt, bỏ lỡ đáng tiếc".

Sáng ngày 26/6, các cầu thủ đã tập hồi phục ở bể bơi khách sạn. Đến chiều cùng ngày, U16 Việt Nam đã ra sân tập luyện trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ.

Do phải hoạt động khá nhiều trong trận đấu với U16 Campuchia nên một số cầu thủ có dấu hiệu căng cơ. Vì thế, những cầu thủ ở nhóm này chỉ phải tập nhẹ bên ngoài với trợ lý để đảm bảo sự hồi phục tốt nhất, sẵn sàng cho buổi tập quan trọng vào chiều 27/6.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT