Quảng cáo

Bế giảng khóa đào tạo trọng tài bóng đá sơ cấp năm 2022

Thứ ba, 21/06/2022 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 21/6, buổi bế giảng khóa đào tạo trọng tài bóng đá sơ cấp năm 2022 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Nghe nội dung bài viết

Tham dự buổi lễ có ông Dương Văn Hiền – Ủy viên BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trưởng Ban Trọng tài VFF; ông Hoàng Ngọc Tuấn – Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá TP. Hồ Chí Minh (HFF), Trưởng Ban Trọng tài HFF; ông Nguyễn Duy Thìn – Chánh Văn phòng HFF; ông Lương Thế Tài giảng viên lớp học; ông Nguyễn Hiền Triết trợ giảng lớp học.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lương Thế Tài – giảng viên lớp học nhấn mạnh: “Tôi đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của 49 học viên ở khóa học lần này. Chúc mừng tất cả các học viên đã hoàn thành khóa học và đạt kết quả tốt.

Mặc dù chỉ có thời gian ngắn 5 ngày, các bạn phải học cả lý thuyết, thực hành, thế nhưng các học viên đã cố gắng nỗ lực hết mình để tất cả được cấp chứng nhận. Hy vọng rằng đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả các học viên để có được những kiến thức cơ bản nhất trước khi hành nghề trọng tài.

VIEN2413-e1655825147604

Tôi hy vọng tất cả các học viên tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, trau dồi kiến thức của bản thân để trở thành một trọng tài có tâm, có tầm của địa phương, của quốc gia và quốc tế trong tương lai”.

Cũng tại buổi lễ, ông Hoàng Ngọc Tuấn – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Trọng tài HFF chia sẻ: “Tôi mong muốn rằng kiến thức các bạn có được hôm nay là nền tảng để xây dựng tốt phong trào trọng tài ở địa phương, thành phố.

Trong các buổi học, 49 học viên đã mạnh dạn xây dựng, góp ý và đưa ra những thảo luận sôi nổi để trau dồi kiến thức của bản thân, hoàn thiện mình. Hy vọng rằng với chứng chỉ lần này, các bạn sẽ vững vàng, mạnh mẽ và phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Cách đây không lâu, vào ngày 9/6, lễ khai giảng khóa học đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC/VFF giai đoạn 1 cũng được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Chủ tịch FIFA và nhiều LĐBĐ chia buồn về sự ra đi của cựu chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
trọng tài VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT