Quảng cáo

Sắp đấu Indonesia, tuyển thủ Việt Nam có bến đỗ không thể lý tưởng hơn

Thứ năm, 21/03/2024 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Trước giờ trận lượt đi gặp ĐT Indonesia, tuyển thủ ĐT Việt Nam bất ngờ gia nhập "đại gia V-League".

Trung vệ Lê Ngọc Bảo là một trong 28 tuyển thủ Việt Nam được HLV Philippe Troussier chọn lựa đưa sang Jakarta để chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp đội tuyển nước chủ nhà ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Đây là lần thứ hai Ngọc Bảo được nhà cầm quân người Pháp triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trước đó, anh có lần đầu tiên góp mặt trên tuyển ở đợt tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024.

Được biết, Lê Ngọc Bảo sinh năm 1998, trung vệ này được đào tạo trẻ ở PVF. Anh từng khoác áo một số đội bóng như Than Quảng Ninh, Cần Thơ, Phố Hiến trước khi cập bến MerryLand Quy Nhơn Bình Định vào năm 2022.

Ở mùa giải năm nay, Ngọc Bảo đang có màn thể hiện khá ấn tượng. Anh thường xuyên được HLV Bùi Đoàn Quang Huy trao cơ hội đá chính.

le-ngoc-bao
Lê Ngọc Bảo đang đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở Indonesia (Ảnh: VFF)

Có lẽ, chính bởi vậy mà trung vệ 26 tuổi ghi điểm mạnh mẽ trong mắt HLV Troussier cũng như "đại gia V-League" - CLB Thép Xanh Nam Định.

Cụ thể, sáng ngày 21/3, đúng ngày ĐT Việt Nam thi đấu trận lượt đi gặp ĐT Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno, CLB Thép Xanh Nam Định, đội đang dẫn đầu bảng với 29 điểm bất ngờ công bố chiêu mộ thành công Lê Ngọc Bảo:

"Chào mừng Lê Ngọc Bảo đến với đại gia đình Thép Xanh Nam Định. CLB Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Lê Ngọc Bảo.

Trung vệ sinh năm 1998 đang tập trung cùng ĐT Việt Nam đá hai trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Anh sẽ hội quân tập luyện cùng các đồng đội ở Thép Xanh Nam Định sau trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 26/3".

le-ngoc-bao-nam-dinh
Ngọc Bảo chính thức cập bến Nam Định (Ảnh: CLB)

Chia sẻ khi ký hợp đồng với đội bóng thành Nam, Ngọc Bảo cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời của Thép Xanh Nam Định.

Tôi quyết định gia nhập bởi đây là đội bóng được đầu tư lớn, có tham vọng ở các đấu trường. Tôi muốn được cùng CLB chinh phục các danh hiệu”.

Dự kiến, trung vệ Lê Ngọc Bảo sẽ có trận ra mắt khi Thép Xanh Nam Định làm khách của Hà Nội FC vào ngày 31/3, tại vòng 14 V-League.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Nam Định đã có sự bổ sung mạnh mẽ khi chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Dinamo Bucharest là Lucas, tiền vệ đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ biên của Bình Định Đỗ Thanh Thịnh.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT