Quảng cáo

Rời châu Âu, ngôi sao Việt kiều lên đường về Việt Nam

Chủ nhật, 24/03/2024 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao thủ môn Việt kiều trở lại Việt Nam sau ít ngày về châu Âu nghỉ ngơi và thăm gia đình.

Nhân dịp V-League 2023/24 tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị và thi đấu 2 trận gặp Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang vừa có ít ngày tạm rời Việt Nam để trở về Slovakia, nơi mà người thân và gia đình của anh đang sinh sống và làm việc.

Đây cũng là nơi thủ môn sinh năm 1992 sinh ra và bắt đầu theo đuổi niềm đam mê trái bóng tròn trước khi trở về Việt Nam  đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Cần nói thêm, sau nhiều đồn đoán trong thời gian qua, Patrik Lê Giang vẫn sẽ thi đấu cho CLB TP. HCM theo dạng cho mượn.

patrik-le-giang
Patrik Lê Giang đang thi đấu cho TP.HCM theo dạng cho mượn từ CAHN (Ảnh: CLB)

Được biết, trong chuyến trở lại châu Âu này, thủ môn Patrik Lê Giang đã nhận lời đến tham dự hội nghị Global Goals Summit 2024 vào ngày 21/3 tại Viện Tin học, Robot và Điều khiển học Séc (Praha, CH Séc) với tư cách là diễn giả khách mời của hội nghị.

Mới đây nhất, thủ thành Patrik Lê Giang đã trở lại Việt Nam vào sáng sớm hôm nay (24/3). Anh chia sẻ hình ảnh cá nhân tại sân bay cùng dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân: "Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt một lần nữa, Slovakia. Cảm ơn vì những ngày tuyệt vời này! Bây giờ hãy trở lại làm nhiệm vụ của chúng tôi".

Hiện tại, CLB TP.HCM đang tạm đứng thứ 7 trên BXH với 18 điểm có được sau 13 vòng đấu. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng mang tên Bác vừa phải nhận thất bại 1-2 trong chuyến hành quân đến sân Pleiku làm khách của CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

patrik-le-giang
Patrik Lê Giang đã trở lại Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Thực tế, kể từ khi Patrik Lê Giang chuyển sang thi đấu cho CLB TP.HCM, anh đã góp công lớn giúp "Chiến hạm đỏ" trụ hạng thành công ở mùa giải 2023 và dần khẳng định đẳng cấp cũng như vai trò quan trọng trong khung gỗ của TP.HCM. Theo lịch thi đấu, CLB TP.HCM sẽ làm khách của Bình Định ở vòng 14 vào ngày 31/3 tới đây.

Cách đây không lâu, Patrik Lê Giang đã chia sẻ về khao khát khoác áo ĐT Việt Nam: "Hằng ngày, tôi đều được hỏi khi nào có quốc tịch Việt Nam, bởi đơn giản đây là ước mơ và mục tiêu khi về chơi bóng ở Việt Nam, nhưng tôi thực sự không biết bao giờ và hy vọng điều đó sẽ đến sớm. Tôi luôn kiên định với giấc mơ của bản thân và gia đình của tôi tại Slovakia cũng ủng hộ tôi hết mình".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT