Quảng cáo

HLV Kiatisak nói gì khi HAGL có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022?

Chủ nhật, 10/07/2022 22:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak tỏ ra hạnh phúc và xen chút tiếc nuối khi HAGL cuối cùng cũng biết đến mùi chiến thắng ở Night Wolf V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi phong độ thăng hoa ở V-League 2021, HAGL được kỳ vọng sẽ tiếp đà hưng phấn để có thể lên ngôi vô địch V-League 2022. Tuy nhiên, trên thực tế, đội bóng phố Núi lại trải qua những ngày tháng khó khăn với 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Phải đến vòng đấu thứ 6, thầy trò HLV Kiatisak mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà, đội bóng phố Núi sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 nhờ siêu phẩm của Công Phượng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp HAGL giành trọn 3 điểm.

Chia sẻ sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng, huyền thoại bóng đá Thái Lan cho biết: "Bóng đá là như thế mà. Chúng tôi đã suýt chút nữa phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận.

SHB Đà Nẵng là một đội bóng chất lượng và họ vừa đánh bại Hà Nội FC. HLV của họ (ông Phan Thanh Hùng - PV) là người dày dạn kinh nghiệm và đã dẫn dắt nhiều đội bóng mạnh. Tôi rất quý trọng ông ấy".

kiatisak-hagl-2-1641558013
HLV Kiatisak vẫn tiếc nuối khi HAGL chỉ ghi được một bàn thắng.

"Dù đã có bàn thắng sớm nhưng các cầu thủ của tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu như hiệu quả hơn thì HAGL có thể có thêm 3 đến 4 bàn nữa. 

Văn Toàn có nhiều tình huống dứt điểm nhưng tiếc là bàn thắng chưa đến. Tôi và cậu ấy sẽ cần tập riêng với nhau nhiều hơn trong thời gian tới đây", HLV Kiatisak chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của HAGL cũng đã góp ý với các học trò không nên phản ứng quá nhiều với các quyết định của trọng tài.

Với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Kiatisak đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có được 7 điểm. Ở Lượt trận tiếp theo, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh.

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam tái phát chấn thương, không rõ ngày trở lại

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Kiatisak hagl v-league 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT