Quảng cáo

HLV châu Âu khẳng định V-League khốc liệt nhất Đông Nam Á

Thứ bảy, 18/02/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Thanh Hóa - Velizar Popov đã có những phát biểu đáng chú ý về chất lượng của V-League.

Tại V-League 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa đang thể hiện được một bộ mặt đầy ấn tượng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Velizar Popov đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa để vươn lên nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu thứ 4, đội bóng xứ Thanh có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội - đối thủ cùng có được 7 điểm nhưng xếp trên do hơn về hiệu số. Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bóng chấp nhận chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Sau trận hòa Hà Nội FC, HLV Velizar Popov thừa nhận: "Không riêng gì cấp độ đội tuyển, bản thân tôi cũng từng làm việc ở cấp CLB tại các giải VĐQG Thái Lan, Malaysia hay Indonesia. Không có nhiều khác biệt giữa V-League và các gaiỉ VĐQG khác về độ hấp dẫn. Tuy nhiên, có điều mà tôi khẳng định được là V-League là một trường khắc nghiệt và khó khăn nhất mà tôi từng làm việc.

Rất khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm tại V-League. Phong cách thi đấu của các đội bóng đều rất rắn, thiên về thể lực nhiều hơn. Các sân cỏ ở V-League cũng rất xấu và rất khó để có thể triển khai lối chơi. Những nơi tôi từng làm việc đều không như vậy. Đây chắc chắn là giải đấu khốc liệt nhất Đông Nam Á".

hanoi-thanhhoa2023-08-1676655527.jpeg
HLV CLB Thanh Hóa cho rằng V-League là giải đấu khốc liệt nhất Đông Nam Á. (Ảnh: VPF)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Bulgaria cũng dành lời khen cho các học trò: "Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời bởi đối thủ của chúng tôi là các nhà đương kim vô địch. Dĩ nhiên tôi muốn Thanh Hóa sẽ giành được toàn bộ những thắng lợi, tuy nhiên việc có 1 điểm trước CLB Hà Nội cũng giúp tôi hài lòng.

Chúng tôi có tới 4-5 cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Điều này cho thấy chúng tôi đến Hàng Đẫy để tìm kiếm chiến thắng chứ không phòng ngự chỉ để kiếm 1 điểm".

Thầy trò HLV Velizar Popov sẽ có khoảng 1 tháng rưỡi nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023. Đây sẽ là một chuyến làm khách khó khăn nữa của đội bóng xứ Thanh khi phải đối đầu với Topenland Bình Định.

Hé lộ dàn trợ lý cực khủng của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam

Highlights Hà Nội 0-0 Đông Á Thanh Hóa | Vòng 4 V-League 2023 (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo