Quảng cáo

Volvo ra mắt bộ sưu tập xe mới đáng mong đợi tại Vietnam Motor Show 2022

Thứ tư, 26/10/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Volvo vừa mang đội hình Ultimate đến Vietnam Motor Show 2022, sẽ hội tụ toàn bộ 'tinh hoa' của thương hiệu Thụy Điển. Bao gồm toàn bộ trang bị và công nghệ an toàn 'đỉnh cao' nhất mà thương hiệu luôn tự hào.

Sáng nay 26/10, Triển lãm ô tô lớn Vietnam Motor Show (VMS) 2022 đã chính thức diễn ra. Trong khuôn khổ buổi triển lãm, hãng xe Thụy Điển, Volvo đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 7 mẫu xe mới.

Volvo ra mắt bộ sưu tập xe mới đáng mong đợi tại Vietnam Motor Show 2022 208916

Đáng chú ý, tất cả đều là xe hybrid hoặc mild-hybrid, nằm trong gói trang bị cao cấp nhất Ultimate trên toàn cầu. Các mẫu xe Recharge Ultimate chính là lời hồi đáp của Volvo về một chuẩn mực mới cho việc di chuyển nhanh chóng, an toàn và bền vững của tương lai.

​Trước đó, các phiên bản xe của Volvo sẽ được gọi bằng những cái tên như Momentum, Inscription hay R-Design. Thì cho đến các mô hình 2023 sẽ được đổi tên gọi thành Core, Plus và Ultimate.

Trong đó, phiên bản Core sẽ là Tiêu chuẩn, ít trang bị nhất. Tiếp đến là Plus, phiên bản tầm trung sẽ có thêm một số tùy chọn trang bị trên xe. Cuối cùng là Ultimate, biến thể cao cấp nhất, sang trọng nhất, hội tụ toàn bộ 'tinh hoa' của thương hiệu Volvo.

Volvo ra mắt bộ sưu tập xe mới đáng mong đợi tại Vietnam Motor Show 2022 208917

Bộ sưu tập xe mới của Volvo tại VMS 2022 sẽ gồm 7 mẫu xe mới, từ những chiếc sedan sang trọng đến các dòng SUV mạnh mẽ. Khách tham quan có thể trải nghiệm các mẫu xe thể thao đa dụng XC40, mẫu xe XC60 - SUV cỡ trung năng động, V60 Cross Country - dòng xe cho người ưa thích khám phá và dòng xe S90 sang trọng lịch lãm.

Đặc biệt, 'điểm sáng' mà hãng mang đến sự kiện năm nay có thể nhắc đến hai cái tên XC90 Recharge Ultimate và XC60 Recharge Ultimate. Hai Mẫu SUV Plug-in Hybrid sang trọng, mạnh mẽ, thời thượng, đại diện cho xu hướng xe thân thiện môi trường mà hãng muốn giới thiệu tới người dùng trong năm nay.

Trong đó, XC90 Recharge Ultimate sử dụng công nghệ plug-in hybrid và có khả năng chạy thuần điện lên đến 77 km mỗi khi sạc đầy.

Volvo ra mắt bộ sưu tập xe mới đáng mong đợi tại Vietnam Motor Show 2022 208918

An toàn tiếp tục là thông điệp xuyên suốt của Volvo tại Việt Nam. Hãng đã thử nghiệm va chạm khoảng 400 mẫu xe mỗi năm, nhằm phát triển công nghệ an toàn cao cấp.

Hệ thống cảnh báo điểm mù thế hệ mới gắn radar của Volvo có khả năng nhận biết ở khoảng cách gần, chủ động điều chỉnh vô lăng nhằm đảm bảo an toàn khi lưu thông. Tính năng Pilot Assist hỗ trợ lái bán tự động, kiểm soát hành trình thích ứng theo xe phía trước.

Honda Accord 2023 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên, có thể ra mắt ngày trong tháng sau

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT