Quảng cáo

TRỰC TIẾP: Khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, 14 thương hiệu ô tô hội tụ

Thứ tư, 26/10/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022) đã chính thức khai mạc vào sáng 26/10, tại đây quy tụ 14 thương hiệu ô tô tham gia cùng hàng trăm mẫu xe đáng chú ý.

Toàn cảnh Triển lãm ô tô Việt Nam 2022

Theo Ban tổ chức VMS 2022, triển lãm quy mô nhất ngành ô tô Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

VMS đã xác nhận sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motor, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Cụ thể, tại VMS 2022 Audi sẽ mang đến những mẫu xe sang trọng, đẳng cấp và vận hành hoàn toàn bằng điện: Audi A8L mới, Audi e-tron quattro mới. 

Brabus Việt Nam đến với VMS 2022 năm nay với những sản phẩm tốt nhất của mình là các dòng S-Class và G-Class đã được “Brabus hóa”.

Tại VMS 2022, Jeep - RAM tập trung vào hoạt động trưng bày xe theo phong cách gắn liền với thiên nhiên gồm 4 dòng xe tiêu biểu: Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, RAM 1500 Laramie, RAM TRX kèm hàng loạt hoạt động lái thử xe vượt chướng ngại vật.

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lần đầu tiên trưng bày dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc xe hạng sang - Mercedes EQS. Ngoài ra sẽ có nhiều dòng xe đặc biệt khác từ Mercedes-Benz cũng như các thương hiệu con Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG.

Lần đầu tiên góp mặt tại VMS 2022, Morgan - Biểu tượng xe hơi Anh quốc sẽ trưng bày 2 dòng xe mới nhất mà Morgan Plus Four và Morgan Plus Six đồng thời giới thiệu khung gầm nhôm CX-Generation hoàn toàn mới (All-new CX-Generation Aluminum platform) - công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi cho dòng xe flagship Plus Six.

Về phía Subaru, thương hiệu này sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon thế hệ mới. Outback 2.5i-T EyeSight và BRZ 2.4 AT EyeSight cũng là những mẫu xe tiêu biểu có mặt tại triển lãm năm nay.

Volkswagen Việt Nam dự kiến sẽ trưng bày 2 mẫu xe mới và 3 mẫu xe tiêu biểu của thương hiệu này. Các mẫu xe tiêu biểu trong gia đình SUV Volkswagen hiện nay gồm có SUV 7 chỗ cỡ lớn Teramont, SUV 7 chỗ cỡ trung Tiguan và SUV đô thị T-Cross.

Một cái tên không thể không nhắc đến về sự bùng nổ trong VMS 2022 đó chính là Volvo. Volvo năm nay mang đến VMS 2022 các mẫu xe đạt nhiều giải thưởng trên thế giới như: Volvo XC90 Recharge/Inscription, Volvo S90 LWB Inscription, Volvo XC60 Recharge/Inscription, Volvo V60 Cross Country… với hàng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao.

Xả hàng tồn, giá lăn bánh Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Grand i10

Giá xe Hyundai Santa Fe, Tucson và Creta bất ngờ tăng hàng chục triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT