Quảng cáo

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ B sắp về Việt Nam, đe nẹt Kia Seltos và Corolla Cross

Thứ ba, 25/10/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ B sắp trình làng tại Việt Nam có thể soán ngôi Toyota Corolla Cross nhờ giá bán hấp dẫn cùng hàng loạt trang bị hiện đại.

Mới đây, mẫu SUV cỡ B Chery Omoda 5 đã chính thức được mở bán tại thị trường Trung Quốc. Xe được phân phối với 7 bản trang bị cùng giá bán dao động từ 92.900 - 126.900 Nhân dân tệ (khoảng 325 - 444 triệu đồng).

chery-omoda-5

Hiện tại, thương hiệu xe Chery đã đăng ký bản quyền thiết kế cho mẫu SUV hạng B Omoda 5 tại Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam theo công báo đăng ký kiểu dáng công nghiệp. Ngoài ra, trang fanpage Chery Vietnam cũng đã được thành lập. Điều này cho thấy ngày ra mắt của Chery Omoda 5 không còn xa.

chery-omoda-5-7

Nếu về đến Việt Nam trong thời gian tới, các đối thủ cạnh tranh của Chery Omoda 5 trong phân khúc SUV cỡ B sẽ là Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Hyundai Creta.

Giá bán của Chery Omoda 5 được dự đoán cũng sẽ hấp dẫn hơn các đối thủ khi mẫu SUV đô thị này không có lợi thế về xuất xứ.

chery-omoda-5-2

Về ngoại thất, Chery Omoda 5 sở hữu chiều dài 4.400 mm, chiều rộng 1.830 mm, chiều cao 1.588 mm và chiều dài cơ sở 2.630 mm. Có thể thấy so với các dòng xe cùng loại, mẫu xe Trung Quốc này có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn một chút.

chery-omoda-5-1

Với triết lý "Art in Motion", mẫu xe SUV mới của Omoda sở hữu lưới tản nhiệt tràn viền cỡ lớn và hệ thống đèn hai tầng trên đầu xe. Dải đèn LED định vị ban ngày có thiết kế thanh mảnh và nằm phía trên, sát với nắp ca-pô.

chery-omoda-5-2

Omoda 5 được trang bị bộ mâm 18 inch sơn đen kết hợp với màu đối lập bên trong lòng mâm thể thao. Đuôi xe trang bị cụm đèn full LED mỏng và có hiệu ứng 3D tạo chiều sâu.

chery-omoda-5-3

Bước vào khoang cabin, Chery Omoda 5 được hãng xe Trung Quốc thiết kế sang trọng, hiện đại, mang hơi thở của công nghệ cao. Nội thất được bọc da tối màu cùng các đường chỉ khâu màu trắng tương phản.

chery-omoda-5-5

Xe sở hữu màn hình kép 12,3 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, cửa gió điều hòa đặt gọn gàng trên bảng taplo kiểu đối xứng. Bảng điều khiển trung tâm đã xóa bỏ các nút bấm vật lý. Khu vực cần số trở nên gọn gàng với dạng núm xoay đầy hiện đại.

chery-omoda-5-6

Về vận hành, Chery Omoda 5 sử dụng khối động cơ TGDI 1.6L, 4 xy-lanh, tăng áp sản sinh công suất cực đại 197 mã lực và momen xoắn 290 Nm. Kết hợp cùng với khối động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Giá rẻ, nhiều trang bị hơn - Toyota Veloz 2022 vừa ra mắt khiến khách Việt “phát thèm”

KIA mở bán mẫu SUV cỡ C với mức giá “gây sốt”: đe nẹt CX-5, cạnh tranh VF 7

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT