Quảng cáo

Xả hàng tồn, giá lăn bánh Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Grand i10

Chủ nhật, 06/11/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không còn trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam nhưng mẫu xe cỡ nhỏ Wigo vẫn nhận được ưu đãi hàng chục triệu đồng.

Sau khoảng 4 năm mở bán, mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đã biến mất khỏi danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam.

toyota-wigo

Lý do khiến Toyota Wigo ngừng bán tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, nhưng rất có thể tương tự như Honda Brio, Wigo trang bị động cơ không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới - Euro 5 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trong tháng 10, những chiếc Toyota Wigo cuối cùng tại đại lý vẫn sẽ được ưu đãi hấp dẫn khiến giá lăn bánh trở nên hấp dẫn nhất phân khúc. Cụ thể như sau:

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu VNĐ)

Giá lăn bánh (triệu VNĐ)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Toyota Wigo 5MT

352

416

409

390

- Gói ưu đãi lên đến 20 triệu đồng

- Ưu đãi lãi suất vay

Toyota Wigo 4AT

385 

452

444 

425

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, sự "biến mất" của Toyota Wigo trên trang chủ là do hãng xe Nhật Bản tạm ngưng bán một thời gian nhằm khảo sát nhu cầu thị trường. Một phần khác do giờ đây cũng có sự xuất hiện của "người anh em" Toyota Raize thuộc phân khúc xe hạng A gầm cao.

toyota-wigo-1

Giống như các mẫu xe khác của Toyota, Wigo tập trung vào khách ưu tiên công năng, bền bỉ, ít hỏng vặt. Tuy nhiên, xét về trang bị hiện nghi cũng như kiểu dáng thì Wigo không được người dùng đánh giá cao.

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất vào năm 2020, Toyota Wigo mới được trang bị thêm chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều hòa với chế độ Max cool và camera lùi,…

toyota-wigo-2

Sức mạnh của Wigo cũng không quá xuất sắc, xe sử dụng động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh, cho công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm, tương đương thông số các đối thủ. Hộp số có hai tuỳ chọn, số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Toyota Vios sắp ra mắt phiên bản hybrid khiến Accent và City “khóc thét”

Nissan Kicks e-Power 2022 chốt lịch ra mắt vào ngày 2/11, khách Việt chỉ chờ giá

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo