Quảng cáo

Truyền thông quốc tế: VinFast chắc chắn sẽ chinh phục thị trường châu Âu

Chủ nhật, 23/10/2022 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Các trang báo chí, truyền thông quốc tế dành nhiều lời khen ngợi cho VinFast và các mẫu xe điện thông minh VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast công bố kế hoạch kinh doanh tại châu Âu và mở trụ sở chính ở Pháp, Đức và Hà Lan. Việc VinFast mở cùng lúc 3 trụ sở tại châu Âu nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh tại thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ và dịch vụ trực tiếp.

vinfast

Chứng kiến sức hút của các mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show 2022, ông Serge Gachot, Giám đốc điều hành Paris Motor Show nhận định: “Sự chuyển đổi sang thuần điện và tốc độ phát triển nhanh như VinFast là điều cực kỳ ấn tượng trong ngành ô tô”.

Bên cạnh đó, chuyên trang 4x4.media của Nga cũng nhận định, 4 mẫu xe điện của VinFast vừa được giới thiệu gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 sẽ là những hành trang khiến ngay các các thương hiệu lớn của như Volkswagen cũng phải dè chừng.

vinfast-1

Chuyên trang của Nga cũng khen ngợi thiết kế tối giản mà tinh tế của các mẫu xe VF 6 và VF 7. Hơn nữa, các mẫu xe của VinFast đều có tính nhận diện cao, chế độ bảo hành cực tốt lên tới 10 năm, chính sách bán hàng linh hoạt với các tùy chọn bán kèm pin và cho thuê pin… Đây là những lý do khiến các mẫu xe VinFast chắc chắn sẽ khuynh đảo châu Âu.

Trong khi chuyên trang của Nga tập trung phân tích 2 mẫu xe VF 6 và VF 7 thì báo Caradisiac của Pháp lại tỏ ra ấn tượng với VF 8 và VF 9 khi cặp đôi này sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại. Thậm chí một tờ báo khác của Pháp là Numerama cũng nhận định:

“Xe VinFast là một trong những sản phẩm xe điện mới hấp dẫn nhất tại Paris Motor Show. Đồng thời, với mức giá hợp lý, VinFast có thể nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ô tô có tính cạnh tranh hàng đầu thế giới.”

vinfast-2

Trong kế hoạch kinh doanh, VinFast cũng cập nhật tiến độ phát triển hệ thống bán lẻ tại các thị trường châu Âu với trung tâm bán hàng đầu tiên tại Cologne dự kiến sẽ khai trương trong tháng 11/2022.

Tiếp đó là các trung tâm bán hàng tại Paris và Nice, Pháp; tại Amsterdam, Hà Lan; và tại Berlin, Munich, Frankfurt và Hamburg, Đức trong năm 2022. Vào đầu năm 2023, VinFast dự kiến khai trương các trung tâm bán hàng ở Oberhausen ở Đức; Marseille, Rennes, Montpellier và Metz ở Pháp; và Den Haag và Rotterdam ở Hà Lan.

SUV 5 chỗ bán chạy nhất của Toyota có phiên bản GR-Sport, quyết đấu Tucson, CX-5

KIA mở bán mẫu SUV cỡ C với mức giá “gây sốt”: đe nẹt CX-5, cạnh tranh VF 7

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT