Quảng cáo

Đại lý đã nhận cọc Mitsubishi XFC - mẫu SUV cỡ B siêu độc lạ đang "gây sốt"

Thứ ba, 25/10/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Các đại lý Mitsubishi tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc với mẫu SUV cỡ B Mitsubishi XFC với mức giá dự kiến từ 700 - 800 triệu đồng.

Sau buổi ra mắt toàn cầu tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 19/10 vừa qua, các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc đã ồ ạt nhận đặt cọc với XFC – mẫu SUV cỡ B concept mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ với khách hàng.

SUV cỡ B siêu độc lạ của Mitsubishi sắp ra mắt: đại lý đã nhận cọc, giá từ 700 triệu đồng 208132

Sau khi công bố phiên bản concept, XFC sẽ được sản xuất thương mại và bán ra thị trường từ năm 2023. “SUV đô thị mới sẽ được giới thiệu tại nhiều thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam từ tháng 4-2023”, đại diện Mitsubishi Motors cho biết.

SUV cỡ B siêu độc lạ của Mitsubishi sắp ra mắt: đại lý đã nhận cọc, giá từ 700 triệu đồng 208131

Hiện tại, Mitsubishi vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về mẫu XFC bản thương mại. Các đại lý dự đoán mẫu SUV cỡ B này sẽ có mức giá dao động từ 700 – 800 triệu đồng. Đối thủ của Mitsubishi XFC sẽ là Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V.

Ở phiên bản concept vừa ra mắt toàn cầu, Mitsubishi XFC được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng hiện đại, cứng cáp và thể thao hơn so với dải sản phẩm hiện tại của Mitsubishi Việt Nam.

SUV cỡ B siêu độc lạ của Mitsubishi sắp ra mắt: đại lý đã nhận cọc, giá từ 700 triệu đồng 208133

Hãng xe Nhật cho biết, XFC có khoảng sáng gầm cao cùng bốn chế độ lái (Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt). Cụm đèn pha và đèn hậu LED hình chữ T. Các tầng đèn xếp lên nhau với nắp ca-pô là những đường gân dập nổi khoẻ khoắn.

SUV cỡ B siêu độc lạ của Mitsubishi sắp ra mắt: đại lý đã nhận cọc, giá từ 700 triệu đồng 208130

Mitsubishi XFC concept sử dụng gương chiếu hậu dạng camera, hình ảnh sẽ hiển thị trên táp-lô sát cột A. Tuy vậy, hình thức này rất khó áp dụng trên bản thương mại, vì những rủi ro khó kiểm soát như camera bị va đập, màn hình bị lỗi hay mất kết nối... Nhiều khả năng bản thương mại sử dụng gương chiếu hậu truyền thống.

Đại lý đã nhận cọc mẫu SUV cỡ B độc lạ của Mitsubishi, giá khoảng 700 triệu đồng 208137

Về nội thất, XFC có cấu hình 5 chỗ ngồi, thiết kế theo hướng thể thao nhắm tới nhóm khách hàng trẻ. Vô-lăng ba chấu. Màn hình giải trí trung tâm và cụm đồng hồ điện tử nối liền thành một khối. Cần số điện tử.

SUV cỡ B siêu độc lạ của Mitsubishi sắp ra mắt: đại lý đã nhận cọc, giá từ 700 triệu đồng 208135

Các nút bấm dạng cảm ứng nhằm tối giản khoang cabin. Chất liệu bọc ghế, táp-lô và táp-pi cửa là sự kết hợp của nỉ và da. Một số chi tiết đáng chú ý khác có thể kể đến điều hoà hai vùng, cửa sổ trời cùng khởi động nút bấm.

SUV cỡ B siêu độc lạ của Mitsubishi sắp ra mắt: đại lý đã nhận cọc, giá từ 700 triệu đồng 208136

Ngoài ra, Mitsubishi vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật và trang bị của XFC concept. Theo Mitsubishi, khách hàng Việt có thể đặt hàng XFC bản thương mại từ ngày 26/10 tới đây. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, các đại lý đã nhận cọc XFC từ vài ngày trước đó.

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ B sắp về Việt Nam, đe nẹt Kia Seltos và Corolla Cross

SUV điện siêu đẹp của nhà sản xuất iPhone ra mắt, cùng phân khúc VinFast VF 7

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT