Quảng cáo

Honda Accord 2023 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên, có thể ra mắt ngày trong tháng sau

Thứ tư, 26/10/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Honda Accord 2023 sắp bước sang thế hệ mới với thiết kế ngoại thất theo phong cách đơn giản, góc cạnh hơn trước.

Mới đây, hãng xe Honda đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của dòng xe Accord. Trước đó, vào hồi tháng 7, mẫu sedan cỡ D này cũng đã bị rò rỉ những hình ảnh thiết kế từ tài liệu đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp.

Honda Accord 2023 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên, có thể ra mắt ngày trong tháng sau 208791

Hình ảnh được đăng tải đã tiết lộ rõ thiết kế mới của phần đầu xe cũng như đuôi xe. Có thể thấy, Honda Accord 2023 sở hữu thiết kế thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt hình lục giác với giao diện lưới hình quả trám mới. Nối liền với đó là cụm đèn phan LED thanh mảnh, sắc sảo và tinh tế hơn, nằm sâu vào trong hốc. Tích hợp cùng dải đèn LED định vị mới.

Ngoài ra, Accord thế hệ mới còn có nắp capo khá dài và phẳng. Những chi tiết mạ crôm của thế hệ cũ cũng không còn xuất hiện trên mẫu xe này nữa.

Quay ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED nằm vắt ngang đuôi xe, thay vì tách rời như thế hệ cũ. Nắp cốp cũng được tích hợp thêm cánh gió nhỏ, cản sau thiết kế đơn giản, có thêm 2 đèn phản quang nằm ngang và ống xả ẩn.

Honda Accord 2023 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên, có thể ra mắt ngày trong tháng sau 208792

Theo những hình ảnh đăng ký bảo hộ kiểu dáng rò rỉ trước đó, phần thân mẫu sedan cỡ D này còn có những đường gân dập nổi kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu. Giúp xe nhìn khỏe khoắn và tinh tế hơn.

Phía bên trong, Honda Accord 2023 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm lớn nhất trong dòng sản phẩm của hãng Honda hiện nay, với kích thước lên đến 12,3 inch và đặt nổi trên mặt taplo. Bên dưới màn hình này chỉ có đúng 1 núm xoay nhỏ, có thể để chỉnh âm lượng. Phía sau vô lăng của Honda Accord 2023 có thể là bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.

Honda Accord 2023 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên, có thể ra mắt ngày trong tháng sau 208793

Ngoài ra, xe còn có cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt taplo, tương tự Civic, HR-V và CR-V mới. Tuy nhiên, cửa gió điều hòa của Honda Accord mới lại đi kèm tấm lưới trang trí với mắt lưới hình quả trám giống lưới tản nhiệt thay vì hình tổ ong như những người anh em cùng thương hiệu.

Đặc biệt, Accord 2023 sẽ được trang bị tính năng ra lệnh giọng nói, hệ thống định vị và các ứng dụng của Google. Trở thành mẫu xe đầu tiên của Honda có những tính năng này.

Honda Accord 2023 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên, có thể ra mắt ngày trong tháng sau 208794

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Honda Accord 2023. Tuy nhiên, những hình ảnh do hãng Honda tung ra đã xác nhận việc xe sẽ có phiên bản hybrid tiết kiệm xăng.

Nhiều khả năng Honda Accord 2023 sẽ chính thức trình làng vào tháng sau. Xe sẽ được bán ở những thị trường quan trọng như Trung Quốc và Mỹ trước.

Hãng xe lớn Trung Quốc sắp giới thiệu mẫu SUV mới tại Việt Nam, vuông vức như Range Rover

Honda Super Cub phiên bản thuần điện lộ diện, thiết kế rất lạ nhưng cũng rất quen

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT