Quảng cáo

Kia Sorento 2023 - Đối thủ 'không đội trời chung' với Hyundai Santa Fe lộ diện dần

Thứ hai, 24/10/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sorento 2023 facelift dự kiến sẽ không khác gì một lần 'thay da đổi thịt', mang diện mạo hầm hố, mạnh mẽ hơn. Bổ sung thêm tính năng, trang bị, sẵn sàng đối đầu Hyundai Santa Fe.

Dựa trên những nguyên mẫu chạy thử nghiệm, kênh Hitekro chuyên về xe của Hàn Quốc đã phác họa lên 'hình hài' mới cho mẫu xe chủ lực của thương hiệu 'xứ sở kim chi', Kia Sorento 2023.

Kia Sorento 2023 - Đối thủ 'không đội trời chung' với Hyundai Santa Fe lộ diện dần 207830

Có thể thấy, thay đổi đáng chú ý nhất tập trung ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt mới, đèn pha kích thước lớn với dải đèn LED đặt dọc cùng dải đèn định vị LED ban ngày ấn tượng. Cản trước cũng được làm mới để phù hợp với tổng thể.

Vòng ra phía sau, nhiều khả năng xe vẫn giữ lại cụm đèn hậu nhưng sẽ mang thiết kế kiểu nối liền bởi dải LED ở giữa, thay vì tách rời như trước.

Phía bên trong khoang nội thất, Kia Sorento 2023 được kỳ vọng sẽ có màn hình giải trí trung tâm và hệ thống thông tin giải trí mới. Đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng, công nghệ an toàn mới.

Về vận hành, do chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nên khả năng mẫu SUV 7 chỗ này vẫn sẽ giữ nguyên các tùy chọn động như cũ. Hãng sẽ chỉ thực hiện một số tinh chỉnh để xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Kia Sorento 2023 - Đối thủ 'không đội trời chung' với Hyundai Santa Fe lộ diện dần 207831

Hiện Kia Sorento đang cung cấp tất cả 4 tuỳ chọn động cơ, bao gồm động cơ dầu 2.2L, động cơ xăng 2.5L, động cơ hybrid 1.6L và động cơ plug-in hybrid. 

Dù thiết kế hiện tại chưa bị coi là lỗi thời, nhưng theo chu kỳ 3 năm, Kia vẫn quyết định nâng cấp diện mạo mới cho Sorento. Xe đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm công khai tại châu Âu.

Dự kiến, Kia Sorento 2023 sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2023, cùng năm với màn ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ mới.

Hứa hẹn, phân khúc SUV cỡ trung sẽ trở nên cực sôi động trên thị trường toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng.

Kia Carnival sắp có thêm biến thể hybrid, ra mắt năm sau, tiếp tục 'chuỗi thắng' trong phân khúc

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT