Quảng cáo

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng

Thứ hai, 24/10/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

MINI Cooper S Resolute Edition 5 cửa phiên bản đặc biệt vừa được cho ra mắt tại Việt Nam, với một số thay đổi ngoại hình tinh tế và bắt mắt hơn.

Đơn vị phân phối xe MINI chính thức tại Việt Nam là THACO vừa cho giới thiệu một mẫu xe đặc biệt Cooper S 5 cửa Resolute Edition tại nước ta. So với phiên bản 5 cửa hiện hành, phiên bản Resolute Edition có một vài thay đổi ở ngoại hình, giúp chiếc xe trở nên bắt mắt và tinh tế hơn.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207634

Về phía bên ngoài ngoại thất, MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition được bao phủ bởi lớp 'áo' màu xanh Rebel Green giống các phiên bản hiệu suất cao của John Cooper Works. Trong khi đó, phần nóc và ốp gương chiếu hậu được sơn mà trắng Pepper, tương phản với thân xe.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207635

Lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn hậu được bao quanh bằng viền màu đồng Resolute hết sức 'sang chảnh'. Logo MINI, tem nổi 'Resolute' và lưới tản nhiệt đều được sơn đen bóng Piano.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207636

Phiên bản MINI Cooper S đặc biệt này 'cưỡi' trên bộ mâm hợp kim 18 inch với thiết kế Pulse Spoke Black. Nắp capo còn có thêm điểm nhấn là hai đường sọc có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207637

Phía bên trong, MINI Cooper S Resolute Edition sẽ được trang bị ghế ngồi thể thao, bọc nỉ pha da giả màu đen, đi cùng họa tiết ca-rô. Vô lăng được bọc da Nappa với dòng chữ 'Resolute' màu vàng đồng, tích hợp các phím bấm chức năng. Có tính năng điều khiển giọng nói, đàm thoại rảnh tay. Phía sau là bảng đồng hồ đi kèm màn hình đa thông tin 5 inch. Ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 8,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và hệ thống âm thanh Hi-Fi Harman Kardon 12 loa, công suất 360W.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207638

Bên dưới nắp capo của xe là động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép Steptronic 7 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa 235 km/h và tiêu thụ lượng xăng trung bình 6 lít/100 km.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207639

Trang bị an toàn của MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition cũng khá đầy đủ với những tính năng như cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, phanh chủ động, kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước/sau có tích hợp camera, hệ thống kiểm soát hành trình và cảnh báo chệch làn đường.

MINI ra mắt mẫu xe Cooper phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giá bán gần 2,3 tỷ đồng 207640

Giá bán phiên bản đặc biệt MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition tại Việt Nam khởi điểm từ 2,299 tỷ đồng. Hiện xe đã được trưng bày tại tất cả showroom chính hãng trên toàn quốc.

Chốt ngày đấu giá siêu phi thuyền của FLC, giá khởi điểm chỉ từ 35,75 tỷ đồng

Thí điểm đấu giá biển xe ô tô số đẹp, giá khởi điểm từ 40 triệu đồng 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT