VIDEO: Tựa game The Legend of Heroes Trails to Azure chính thức ra mắt

Thứ sáu, 17/03/2023 03:10 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game The Legend of Heroes Trails to Azure đã chính thức ra mắt trên nền tảng Playstation 4 (PS4) vào ngày 14/03/2023.

Ngày 16/03 vừa qua, phiên bản PS4 của tựa game The Legend of Heroes Trails to Azure đã chính thức ra mắt trên toàn cầu. Nhân dịp này, nhà phát hành NIS America Inc cũng đã tung ra một đoạn laucher trailer vô cùng mãn nhãn cho tựa game của mình.

Được biết, The Legend of Heroes Trails to Azure còn có tên khác là Ao no Kiseki tại thị trường Nhật Bản. Trò chơi đi theo thể loại nhập vai một người chơi và lần đầu được ra mắt vào ngày 29/09/2011 (nhưng giờ mới có bản port cho PS). Game được phát triển và phát hành bởi Nihon Falcom ở thị trường Nhật Bản, đồng phát hành bởi NIS America ở thị trường Hoa Kỳ. Đạo diễn của tựa game là ông Toshihiro Kondo, với biên kịch chính là Hisayoshi Takeiri.

Trails to Azure lấy bối cảnh vài tháng sau khi sự kiện trong Trails from Zero (phần game trước đó, ra mắt năm 2010) kết thúc. Trong game, bạn sẽ vào vai thành viên của Đội Hỗ Trợ Đặc Biệt (The Special Support Section, gọi tắt là SSS) được giao nhiệm vụ đối phó với các mối đe dọa chính trị từ Crossbell. Game hiện đang được đánh giá rất tích cực (98%) trên nền tảng Steam. Mặc dù đồ họa không có gì nổi bật, tuy nhiên giống với các tựa game Nhật Bản khác, gameplay của The Legend of Heroes Trails to Azure lại là thứ sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

AOE: Vanelove lên tiếng về 'drama 25K' của CSDN, tuyên bố 'chẳng ai nợ ai’

AOE: Chim Sẻ Đi Nắng trả tuyển thủ 25.000 VNĐ cho mỗi trận thắng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT