VIDEO: Trailer The Last of Us Part I, siêu phẩm đã có mặt trên PC

Thứ sáu, 10/03/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm The Last of Us Part I sẽ có mặt trên nền tảng PC vào tháng 3 ngày với mức cấu hình yêu cầu vô cùng dễ chịu.

The Last of Us Part I là một tựa game đã thành danh trong thế giới console và được nhiều người công nhận là một trong những trò chơi hay nhất từng được ra mắt. Thật tiếc rằng phải đến tận một thập kỷ sau những người dùng PC mới có cơ hội được trải nghiệm tác phẩm tuyệt vời này. Theo chia sẻ từ nhà phát triển Naughty Dog LLC, game có mức cấu hình vô cùng dễ chịu. Một chiếc PC đời cũ với i7-4770K và RTX 3060 là đã có thể chiến mượt mà tựa game này. Đây là một mốc cấu hình không khó kém, dù là trong thời kỳ bão giá VGA.

Trước khi game phát hành vài tháng, Naughty Dog LLC đã công bố trailer trên nền tảng Youtube và ngay lập tức thu về hàng triệu lượt xem. Đoạn trailer bắt đầu bằng cảnh nhân vật chính Joel đang tra tấn một tù binh. Anh cắm con dao lên đùi người đàn ông, khiến anh ta thét lên trong đau đớn. Camera ngay lập tức chuyển cảnh đến với cô bé Ellie, người mà Joel đang hộ tống.

VIDEO: Trailer The Last of Us Part I, siêu phẩm đã có mặt trên PC 256907
Tựa game The Last of Us - Phần I

Ellie có khả năng miễn dịch đặc biệt, không bị lây lan bởi xác sống. Joel, đưới sự nhờ vả của quân kháng chiến đã nhận nhiệm vụ hộ tống cô đến cơ sở y tế nơi có thể tạo ra vắc-xin. Tuy nhiên, chuyến hành trình của họ không hề êm đềm. Bên cạnh bè lũ xác sống đông đảo, Joel và Ellie còn phải đối đầu với nhiều phe phái loài người, được trang bị súng ống tận răng.

Đoạn trailer cũng hé lộ lại quãng thời gian trong quá khứ, khi Joel còn đang sống với cô con gái Sarah, người sau đó đã ra đi trong đau đớn dưới họng súng của một tay cảnh sát. Mất đi con gái, Joel từ một người đàn ông dịu dàng dần chai sạn và học cách thích nghi với cuộc sống tận thế đầy khắc nghiệt, cho tới khi ông gặp được Ellie và làm tất cả chỉ để bảo vệ cô bé.

Fan MU trả thù cho đội nhà bằng cách đá thủng lưới Liverpool 141 bàn liên tục ... trong game

Đây là những tựa game PC / Console mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 3 này

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT