Trương Anh Ngọc và Duy Thẩm góp mặt trong trận chung kết Liên Quân

Thứ bảy, 13/05/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo thể thao Trương Anh Ngọc và Youtuber Duy Thẩm sẽ là khách mời đặc biệt tại đêm chung kết giải ĐTDV Mùa Xuân 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trận Chung Kết giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 của bộ môn Liên Quân Mobile sẽ chính thức khởi tranh vào Chủ Nhật, ngày 14/05 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa. Sau hai năm tổ chức ở TP.HCM, đây là năm đầu tiên mà Chung Kết Liên Quân quay trở lại với thủ đô.

Đây sẽ là dịp để khán giả miền Bắc cháy hết mình với niềm đam mê thể thao điện tử, được gặp gỡ và giao lưu với các tuyển thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile Việt Nam. Đặc biệt, Chung Kết năm nay sẽ còn hấp dẫn hơn với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là bình luận viên / nhà báo thể thao Trương Anh Ngọc và Youtuber Duy Thẩm.

BLV Trương Anh Ngọc và Youtuber Duy Thẩm sẽ có mặt tại chung kết Liên Quân (Nguồn: Liên Quân Mobile eSports-Garena)

Trong đoạn trailer mới được Garena công bố gần đây, nhà báo Trương Anh Ngọc đã xuất hiện ở cuối video với cương vị đạo diễn và có màn pressing cực gắt với tuyển thủ Lai Bâng. Khi Lai Bâng tới và nói với anh về một kịch bản 4-0 mà Saigon Phantom giành chiến thắng tuyệt đối, "đạo diễn" Trương Anh Ngọc không ngại ngần dội cho Bâng một gáo nước lạnh:

"Kịch bản ấy đẹp, tiếc là nó không xảy ra. Trước hết em cứ chiến thắng giải trong nước đi đã rồi ra nước ngoài chiến thắng giải quốc tế mới là sang".

Trương Anh Ngọc và Duy Thẩm góp mặt trong trận chung kết Liên Quân 279701
Nhà báo Trương Anh Ngọc trong vai đạo diễn (Ảnh: Garena)

Ở dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú và hy vọng nhà báo Trương Anh Ngọc sẽ tham gia sâu hơn với tư cách bình luận viên khách mời của đêm chung kết. Tuy nhiên, khả năng này vẫn còn bỏ ngỏ và vị trí thực sự của anh chưa được hé lộ bởi Garena.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhà báo Trương Anh Ngọc cho biết anh gặp gỡ với đội tuyển Saigon Phantom một cách rất tình cờ. Lúc đó là SEA Games 31, Lai Bâng và đồng đội đến dự đại hội với tư cách đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam và giành được một HCB.

Trương Anh Ngọc và Duy Thẩm góp mặt trong trận chung kết Liên Quân 279702
Chia sẻ của nhà báo Trương Anh Ngọc về Lai Bâng và đêm chung kết Liên Quân Mobile trên trang cá nhân (Ảnh: Truong Anh Ngoc)

Trương Anh Ngọc cho biết anh đặc biệt ấn tượng với Lai Bâng, người đội trưởng với dáng người nhỏ nhắn nhưng mang trên mình trọng trách to lớn. Trong lần gặp lại này, BLV Trương Anh Ngọc thừa nhận Lai Bâng đã trưởng thành hơn rất nhiều, và anh hy vọng chàng tuyển thủ sẽ chiến thắng ở trận chung kết sắp tới.

Nhà báo sinh năm 1976 cũng khẳng định rằng chơi game không phải vô ích và vô bổ như nhiều người vẫn thường nói. Trên thực tế, đây là một miền đất hứa màu mỡ đang chờ chúng ta khai phá. Cuối cùng, Trương Anh Ngọc chốt hạ bằng một lời hứa sẽ có mặt trong đêm chung kết Liên Quân, với một vai trò "đặc biệt".

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT