Quảng cáo

Hot girl Wushu Đặng Tiểu Bình chuyển sang làm trọng tài VALORANT

Thứ sáu, 12/05/2023 15:51 PM (GMT+7)

Sau nhiều năm chinh chiến SEA Games ở bộ môn Wushu, Đặng Tiểu Bình đã chuyển sang làm công tác trọng tài ở bộ môn VALORANT.

Nghe nội dung bài viết

Đặng Tiểu Bình là một cái tên không còn xa lạ trong làng Wushu Việt Nam khi từng giành 2 huy chương cho đoàn thể thao nước nhà ở nội dung Kiếm Thuật Nữ và Thương Thuật tại SEA Games 31. Cô được nhận xét là một vận động viên trẻ giàu tiềm năng, thuộc lứa kế cận các thế hệ vàng của Wushu Việt Nam.

Tuy nhiên tại kỳ SEA Games 32 lần này, Đặng Tiểu Bình gây bất ngờ khi không còn góp mặt với tư cách vận động viên Wushu mà chuyển sang làm công tác trọng tài ở bộ môn eSports mới VALORANT.

Hot girl Wushu Đặng Tiểu Bình chuyển sang làm trọng tài VALORANT 279325
Đặng Tiểu Bình khi thi đấu Wushu tại SEA Games 31 (Ảnh: Đặng Tiểu Bình)
Hot girl Wushu Đặng Tiểu Bình chuyển sang làm trọng tài VALORANT 279326
Cô xuất sắc đem về 2 tấm huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam (Ảnh: Đặng Tiểu Bình)

Trước đó vào tháng 06/2022, Đặng Tiểu Bình đã có màn "debut" vô cùng thành công với tư cách là MC cho giải đấu VALORANT Việt Nam. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách mạnh mẽ, cá tính cùng profile vận động viên võ thuật từng dự SEA Games, cô ngay lập tức được yêu mến bởi cộng đồng game thủ và trở thành một MC mới vô cùng triển vọng trong làng thể thao điện tử.

Với việc từng góp mặt tại SEA Games và có kinh nghiệm làm việc tại các giải đấu VALORANT chuyên nghiệp, không khó hiểu khi Đặng Tiểu Bình được tin tưởng giao cho vị trí trọng tài tại SEA Games 32.  Đặng Tiểu Bình có quan hệ rất tốt với các tuyển thủ Việt Nam và việc có cô đi cùng đoàn sẽ là một trong những chỗ dựa tinh thần vững chắc để đội nhà an tâm thi đấu.

Hot girl Wushu Đặng Tiểu Bình chuyển sang làm trọng tài VALORANT 279327
Đặng Tiểu Bình chuyển sang một vai trò mới là trọng tài VALORANT tại kỳ SEA Games 32 (Ảnh: Đặng Tiểu Bình)

Trên trang cá nhân, Đặng Tiểu Bình chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với cương vị trọng tài tại kỳ SEA Games 32. Cô bày tỏ niềm vui khi được làm việc ở một vị trí mới, có thêm những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, việc xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền thông cũng khiến nữ trọng tài cảm thấy không vui, bởi cô nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, chủ yếu là vì cái tên của mình. Một vài cư dân mạng còn lôi cả gia đình của Đặng Tiểu Bình vào chỉ trích, khiến cô rất tức giận.

Thực tế, trên cương vị là một cựu vận động viên từng đem về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam, một viên ngọc quý của làng Wushu và một MC eSports được cả cộng đồng game thủ yêu mến, Đặng Tiểu Bình hoàn toàn có quyền tự hào về những đóng góp của cô cho nền thể thao nước nhà, không cần quá quan tâm đến những lời dèm pha trên mạng xã hội.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng