Kết quả Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 ngày 17/5: các cô gái Việt Nam xuất sắc ngoài mong đợi

Thứ ba, 17/05/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả của các trận đấu vòng bảng bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ tại SEA Games 31 ngày 17/05.

Mặc dù phải đối mặt với các đối thủ cực kỳ mạnh của khu vực như Philippines và Singapore, các cô gái của đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu cực kỳ xuất sắc và chỉ để thua duy nhất một trận tại vòng bảng.

Trong khi đó, Singapore đã chứng minh cho cả Đông Nam Á thấy họ mạnh mẽ hơn đội tuyển Thái Lan với màn trình diễn cực kỳ thuyết phục, qua đó giữ vị trí top 3 ngay sau nước chủ nhà.

Singapore là một thế lực mới của Tốc Chiến Nữ Đông Nam Á
Singapore là một thế lực mới của Tốc Chiến Nữ Đông Nam Á

Bảng xếp hạng bộ môn Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 mới nhất

Về phần Philippines, không ngoài dự đoán, họ dễ dàng đàn áp tất cả các đội tuyển còn lại, thủ chắc vị trí top 1 và sẽ tái đấu với Thái Lan trong trận chung kết.

Sự tiếc nuối nhiều nhất của ngày hôm nay có lẽ đến từ các cô gái của đội tuyển Lào. Mới chỉ tập hợp được 6 tháng và không có bất cứ giải đấu quốc nội đáng kể nào để tham gia cọ xát, đội tuyển Tốc Chiến nữ Lào tỏ ra hụt hơi so với phần còn lại của SEA Games.

Chúng ta sẽ phải dành rất nhiều lời khen cho các cô gái Lào. Mặc dù có xuất phát điểm khiêm tốn, họ vẫn đem tới những lối chơi và chiến thuật thú vị được cả team dày công chuẩn bị. Đội tuyển Lào có thể không mạnh, nhưng luồng gió tươi mới mà họ đem đến giúp cho giải đấu thú vị hơn bao giờ hết.

Trực tiếp Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 ngày 17/5

(Nguồn: Yotube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến)

Kết quả thi đấu bộ môn Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 ngày 17/5

GiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
13:00Việt Nam1-0Lào
13:45Philippines1-0Thái Lan
14:30Lào0-1Thái Lan
15:15Philippines1-0Singapore
17:10Lào0-1Singapore
18:00Việt Nam1-0Thái Lan
18:50Lào0-1Philippines
19:40Singapore0-1Việt Nam
20:30Việt Nam0-1Philippines
21:10Singapore1-0Thái Lan

Thứ ba (17/05), bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ tại SEA Games 31 sẽ thi đấu vòng bảng với 5 đội tham dự bao gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, Singapore, Philippines. Các đội thi đấu BO1 vòng tròn một lượt tính điểm, 4 đội đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đi tiếp vào vòng trong.

Đại diện của Việt Nam tại bộ môn Tốc Chiến Nữ là V Gaming Ladies. Những cô gái của VGM đã thống trị các giải đấu quốc nội từ bán chuyên tới chuyên nghiệp trong suốt một thời gian dài và đạt được trình độ tiệm cận với các đội tuyển nam đang thi đấu tại WCS.

Trực tiếp Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 hôm nay ngày 17/5 138189

Tuy nhiên tại SEA Games 31 lần này, chúng ta sẽ phải đối diện với 2 đối thủ vô cùng khó nhằn là Thái Lan và Philippines. Thái Lan thì từ lâu đã nổi tiếng với việc công nhận eSports là môn thể thao chính thức, VĐV được tập luyện một cách cực kỳ bài bản và chuyên nghiệp, dẫn đến sức mạnh hủy diệt trong hầu hết các bộ môn mà họ tham gia.

Trong khi đó, Philippines được nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch bởi màn trình diễn chói sáng của họ tại các giải đấu quốc nội và quốc tế từng tham dự.

Trực tiếp Tốc Chiến Nữ tại SEA Games 31 hôm nay ngày 17/5 138191
Philippines là đội tuyển sở hữu kỹ năng cá nhân và khả năng phối hợp đồng đội cực kỳ ấn tượng

Tốc Chiến Nữ Việt Nam là một bộ môn mà các VĐV vẫn còn rất nhiều không gian để tiến bộ và phát triển. Nếu được đầu tư một cách chuyên nghiệp, bài bản và tập luyện chăm chỉ, các cô gái của VGM hoàn toàn có thể thách thức các đối thủ nặng ký kể trên và hướng tới một tấm huy chương vàng như những gì mà đội tuyển Tốc Chiến Nam đã làm được cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp tốc chiến sea games 31 kết quả eSports thể thao điện tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT