Quảng cáo

Chọn 'quốc tướng' Yasuo, ĐT Tốc Chiến Singapore ôm trái đắng trước Việt Nam

Thứ sáu, 13/05/2022 14:49 PM (GMT+7)

Tự tin pick quốc tướng Yasuo để đánh với người Việt Nam, đội tuyển LMHT Tốc Chiến Singapore ôm trái đắng tại SEA Games 31.

13 giờ 45 phút chiều ngày 13/05, trận đấu thứ hai trong khuôn khổ bảng A của bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Việt Nam và Singapore.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam dễ dàng áp đảo những người đồng nghiệp bên phía Singapore và có cho mình được trận thắng thứ 2, qua đó cầm chắc ngôi đầu bảng A.

Việt Nam có trận thắng thứ hai tại bộ môn Tốc Chiến Nam
Việt Nam có trận thắng thứ hai tại bộ môn Tốc Chiến Nam

Trận đấu diễn ra một một nhịp độ nhanh dưới tinh thần cống hiến của cả hai đội tuyển. Đặc biệt, người chơi đường giữa của Singapore - YK đã chọn cho mình con bài Yasuo - vị tướng thường được giới game thủ gọi vui là "quốc tướng" của Việt Nam bởi được đại đa số các bạn trẻ yêu thích.

Tất nhiên, Yasuo Việt Nam hay Yasuo quốc tế thì cũng đều feed không lối về, và anh chàng YK kể trên đã kết thúc ván đầu với KDA 1/6, chỉ hạ gục nhiều hơn người chơi hỗ trợ SGP wJ.

Yasuo trong tay YK kết thúc trận đấu với KDA 1/6
Yasuo trong tay YK kết thúc trận đấu với KDA 1/6

Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 - Đồng Đội Nam mới nhất

Bảng xếp hạng bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31

Giai đoạn cấm chọn

Cấm chọn trong trận đấu giữa Việt Nam và Singapore
Cấm chọn trong trận đấu giữa Việt Nam và Singapore

Ngay sau khi thấy Elly pick được con bài tủ Ashe, phía Singapore chọn ngay Yasuo với mục đích dùng tường gió để chặn đi những cú đại băng tiễn với tỷ lệ chính xác lên tới 90% của anh chàng này. Ở chiều ngược lại, Team Flash sở hữu một đội hình mở giao tranh mạnh với bộ ba Gragas - Ashe - Ahri.

Diễn biến trận đấu

sân khấu trận Singapore vs Việt Nam

Ngay từ những phút đầu tiên, Singapore đã có cho mình mạng của người chơi hỗ trợ Empty sau khi Gragas của anh chàng này cố gắng giữ lại con bùa xanh dành cho những người đồng đội.

Ở phút thứ 3, "anh shipper" Elly gửi thẳng một cú đại băng tiễn lạnh điếng người lên khu vực đường trên, bất động hoàn toàn Sett trong tay của JK và đưa tỷ số về thế quân bình. Chỉ 1 phút sau đó, bộ đôi đường dưới của Việt Nam bị đột kích bởi 3 thành viên bên phía Singapore. Tuy nhiên, vẫn là Đại Băng Tiễn của Elly đã dập tắt thế tiến công của kẻ địch, đồng thời bắt họ để lại một điểm hạ gục.

Những cú Đại Băng Tiễn chí mạng từ Elly giúp Việt Nam có được rất nhiều lợi thế
Những cú Đại Băng Tiễn chí mạng từ Elly giúp Việt Nam có được rất nhiều lợi thế

Phút thứ 6, Việt Nam có một pha giao tranh tuyệt đẹp gần khu vực bùa đỏ nhà đối phương, lấy đi 3 điểm hạ gục và double kill nằm trong tay của xạ thủ Elly

Hơn 4 ngàn tiền, các thành viên của đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam thừa thắng xông lên lấy đi hàng loạt mục tiêu lớn. Phút thứ 9, Gragas trong tay Empty có pha mở giao tranh cực kỳ đẹp ở đường giữa, ép Singapore vào một thế giao tranh 5v5.

Yasuo trong tay YK lốc vào hư không, ăn thêm một cái kiệt sức vào đầu và ngay lập tức nằm xuống. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Team Flash lao lên kết thúc trận đấu.

Ở những tình huống giao tranh tiếp theo, SGP có được điểm shutdown từ một số thành viên, nhưng Kha'zix trong tay Zysu lúc này cũng đã đạt ngưỡng sức mạnh, bay nhảy liên tục giữa đội hình đối phương và gặt đi từng điểm hạ gục. Ở cuối trận, Việt Nam có được con Baron và tràn thẳng vào đường trên lấy đi ván đấu trong sự bất lực của các thành viên bên phía Singapore.

Đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam có trận thắng đầu tiên tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo