Quảng cáo

Đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam có trận thắng đầu tiên tại SEA Games 31

Thứ sáu, 13/05/2022 13:47 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên trước Myanmar tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam tại SEA Games 31.

13 giờ chiều ngày 13/05, trận đấu đầu tiên của bộ môn LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 đã chính thức khởi tranh với sự góp mặt của 2 đội tuyển Việt Nam và Myanmar. Không phụ sự kỳ vọng của các fan hâm mộ nước nhà, đội tuyển Việt Nam đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và bỏ túi cho mình trận thắng đầu tiên tại vòng bảng.

Giai đoạn cấm chọn

Các lượt cấm của của hai đội
Các lượt cấm của của hai đội

Lịch thi đấu eSports SEA Games 31 ngày 13/5: Free Fire, Tốc Chiến lên sàn

Trực tiếp eSports tại SEA Games 31 hôm nay 13/5: Tốc Chiến nam xuất trận

Phía Myanmar chọn cấm đi những con bài Đấu Sĩ mạnh mẽ như Jax, Jayce và Sett trong tay của Shy. Ở chiều ngược lại, Việt Nam dành sự quan tâm nhiều hơn tới nửa dưới bản đồ khi tước đi bộ đôi Senna + Yuumi.

Việt Nam chọn cho mình một đội hình bắt lẻ mạnh mẽ và cơ động với Camille, Lee Sin, Twisted Fate, Varus cùng Thresh. Trong khi đó, Myanmar gây bất ngờ với Ziggs đường rồng, thuyên chuyển Lucian lên đường trên để đè nén Shy và cuối cùng là Garen ... đi đường giữa. Rõ ràng là các thành viên của Myanmar đã chuẩn bị rất nhiều về mặt chiến thuật để khiến Team Flash không kịp trở tay với thể thức BO1.

Diễn biến trận đấu

Sân khấu hoành tráng của bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31
Sân khấu hoành tráng của bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31

Với kỹ năng cá nhân tốt hơn, Việt Nam dễ dàng vươn lên dẫn trước cả về tiền lần điểm hạ gục. Mới ở phút thứ 8 mà Twisted Fate đã hơn Garen phía bên kia gần 2 ngàn tiền, tạo lợi thế rất lớn cho những pha giao tranh ở giữa ván đấu.

Mặc dù sở hữu con bài phòng thủ cực mạnh Ziggs, Myanmar vẫn không thể cản Việt Nam bóc đi dàn trụ ngoài, thậm chí là một trụ bậc thềm ở đường giữa. Với một đội hình không mạnh về giao tranh tổng và bị dẫn trước quá nhiều về tiền (16 ngàn tiền ở phút 15), các thành viên bên phía Myanmar bất lực trong việc tìm ra phương án khắc chế bộ đôi Twisted Fate - Varus quá khỏe phía bên kia.

Mặc dù có rất nhiều lợi thế, Team Flash vẫn thi đấu rất từ tốn và quyết không để hở cho đối phương bất cứ cơ hội lật kèo nào dù chỉ là nhỏ nhất. Điều gì đến cũng phải đến, sau khi ăn được Baron ở phút thứ 16, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam tràn thẳng vào nhà chính và dứt điểm ván đấu, đem về chiến thắng đầu tay tại vòng bảng của SEA Games 31.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo