Kết quả MSI 2023 ngày 12/05: JDG 3-0 GG

Thứ sáu, 12/05/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện hạt giống số 1 của khu vực Trung Quốc (JDG) sẽ chạm trán với đại diện hạt giống số 2 của khu vực Bắc Mỹ (GG) tại MSI.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2023 HÔM NAY NGÀY 12/05:

Trực tiếp MSI hôm nay (Nguồn: LOL Esports)

CẬP NHẬT KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU:

Kết quả MSI hôm nay ngày 12/05
NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
12/0519:00 JDG3-0GG

Trận đấu ngày 11/05 đã kết thúc theo một cách vô cùng chóng vánh khi phần áp đảo nghiêng về phía của đội tuyển lớn BLG. C9, mặc dù là hạt giống số 1 của khu vực Bắc Mỹ nhưng vẫn không thể chịu nổi nhiệt trước kỹ năng cá nhân và khả năng phối hợp giao tranh tổng quá tốt từ các tuyển thủ Trung Quốc.

Trong ngày hôm nay 12/05, chúng ta sẽ tiếp tục được theo dõi cặp đấu giữa một đội tuyển Trung Quốc và một đội tuyển Bắc Mỹ. Với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực Trung Quốc, JDG rõ ràng là ứng cử viên cho ngôi vô địch, trong khi GG, với màn trình diễn đầy ấn tượng ở vòng Play-in chắc chắn vẫn còn đọng lại ấn tượng trong lòng rất nhiều người. Liệu ai sẽ là người dành chiến thắng, câu trả lời sẽ có vào lúc 19 giờ tối nay trên các kênh sóng của LOL Esports.

Trực tiếp MSI 2023 hôm nay 12/05: JDG vs GG 279175
JDG đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với GG (Ảnh: JDG)

Nhìn vào đội hình của cả hai đội, chúng ta thấy JDG có sự chắc chắn và kinh nghiệm với hàng loạt cái tên đình đám như 369, Kanavi, Knight, Ruler, ... Đây toàn là những siêu sao hạng A của nền LMHT thế giới và đặt vào đội tuyển nào cũng được đánh giá cao.

Ở chiều ngược lại, GG mặc dù là đội Bắc Mỹ nhưng lại có tới 3 thành viên Hàn Quốc là River, Gori, huhi. Hai cái tên còn lại đều thuộc hàng cao thủ ở máy chủ NA và đã có cho mình rất nhiều chiến tích. Licorice ở đường trên đánh không thua kém Kiaya quá nhiều với con bài tủ Poppy, trong khi Stixxay đang có dấu hiệu hồi xuân với Pentakill trong trận gặp GAM Esports.

Đội hình ra quân:

JD Gaming (JDG)

Vị tríTuyển thủ
Đường Trên369
Đi rừngKanavi
Đường Giữaknight/LZQ
Xạ ThủRuler
Hỗ trợMissing

Golden Guardians (GG)

Tuyển thủTênVị trí
Licorice Eric Ritchie Đường trên
River Kim Dong-wooĐi rừng
Gori Kim Tae-wooĐường giữa
Stixxay Trevor Hayes Xạ thủ
huhi Choi Jae-hyunHỗ trợ
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT