Peanut chỉ ra nguyên nhân thất bại của HLE

Rain Rain
Thứ bảy, 19/10/2024 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(CKTG 2024) Người đi rừng Peanut đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của HLE trong trận Tứ Kết gặp BLG.

Tối ngày 18/10, nhà đương kim vô địch Hàn Quốc Hanwha Life Esports đã thất thủ trước nhà vô địch Trung Quốc Bilibili Gaming với tỷ số 3-1 tại Tứ Kết CKTG 2024.

Sau trận đấu, đội trưởng kiêm người đi rừng Han "Peanut" Wang-ho đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông, anh cho biết bản thân rất tiếc nuối vì đáng ra có thể làm tốt hơn.

Peanut chỉ ra nguyên nhân thất bại của HLE 544346

Chia sẻ về kết quả trận đấu, Peanut không giấu được sự thất vọng: "Tôi vẫn nhớ đến những khoảnh khắc mà HLE có thể giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Sau khi thất bại, những điều đó cứ liên tục hiện lên trong đầu tôi, làm tôi cảm thấy càng tiếc nuối hơn."

Trong cặp Bo5 Tứ Kết này, HLE được đánh giá cao hơn nhờ thành tích tốt hơn ở Vòng Thụy Sĩ. Dẫu vậy, họ vẫn nhận phải trận thua 1-3 đầy cay đắng trước BLG. Nhận xét về nguyên nhân khiến HLE thất bại, Peanut cho biết: "Chúng tôi đã không xử lý tốt trong giai đoạn đổi đường và thiếu sự chủ động hơn so với đối thủ."

Peanut cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi HLE thả Yone cho đối thủ trong ván 2: "Chúng tôi đã thả Yone cho đối thủ và đó không phải là một lựa chọn tốt. Nếu đã cho họ Yone, chúng tôi lẽ ra nên đổi lấy Jax thay vì những gì đã chọn. Chúng tôi đã để đối phương có một đội hình quá dễ dàng triển khai."

chrome_WAnozHItz0

Hanwha Life Esports đã cố gắng xây dựng đội hình xoay quanh vị tướng đường giữa Ahri trong cả ván 2 và ván 3, nhưng họ đã không thể tận dụng sức mạnh của vị tướng này và để thua cả hai ván.

Chia sẻ về vị tướng Ahri, Peanut cho biết: "Ahri đã trở nên phổ biến từ cuối Vòng Thụy Sĩ và xuất hiện nhiều trong các buổi đấu tập. Đó là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, ở ván 2 chúng tôi đã đối đầu với Yone và ở ván 3 là Sylas. Ở ván 3, chúng tôi đã không khai thác được sức mạnh của Ahri khi cô ấy đang mạnh nhất, và sau đó trong ván 4, cảm giác về Ahri không còn tốt nữa."

Để chốt lại, Peanut bày tỏ sự tiếc nuối khi không tận dụng tốt mọi cơ hội, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn, dù giải đấu diễn ra vào khung giờ muộn. Tôi xin lỗi vì không thể đáp lại tình cảm đó bằng những kết quả tốt hơn, nhưng mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo."

Xem thêm