BLV Văn Tùng nhận "cơn mưa gạch đá" từ fan Peanut

Thứ hai, 13/05/2024 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vì một câu nói, BLV Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Văn Tùng là một trong những bình luận viên xuất sắc nhất của nền LMHT Việt Nam. Anh có lượng fan hâm mộ rất hùng hậu và cũng thường xuyên góp mặt ở các giải đấu lớn với tư cách caster hoặc co-streamer.

Văn Tùng được các fan yêu mến bởi ngoại hình điển trai, giọng nói truyền cảm, kiến thức chuyên môn tốt, thái độ hòa nhã và nói không với drama. Tuy nhiên mới đây, nam BLV sinh năm 1995 đã hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ các fan của Peanut (người đi rừng của Gen.G) do một lần "vạ miệng" trên sóng.

chrome-smi8h6st93-1715593160.png
Bình luận viên Văn Tùng

Cụ thể, trong buổi livestream trận đấu giữa Gen.G và TOP Esports tại vòng phân nhánh MSI 2024, Văn Tùng đã nhận định: "Mình nói cái này fan Peanut có chạnh lòng thì cũng phải chịu, đúng là Gen.G họ cần Canyon ấy. Họ cần cái ADN của Canyon".

Ý của anh là Canyon có duyên vô địch hơn Peanut. Dưới thời Peanut, GEN thường bị gắn mác khôn nhà dại chợ, vô địch quốc nội nhưng chưa lọt được vào bất cứ trận chung kết quốc tế nào. Khi gặp các đại diện của Trung Quốc, tập thể GEN thường choke và thua những trận cực kỳ nặng, ảnh hưởng đến tâm lý tuyển thủ cũng như cảm xúc của các fan.

Ở chiều ngược lại, Canyon là nhà vô địch thế giới năm 2020 và á quân năm 2021. Xét về thành tích quốc tế trong 4-5 năm trở lại đây, Canyon đúng là tốt hơn so với Peanut.

chrome-oxe5qs1vno-1715593248.png
Tuyển thủ Peanut

Tuy nhiên thì mọi sự so sánh đều là khập khiễng và rõ ràng cộng đồng fan hâm mộ Peanut tại Việt Nam (vốn rất đông và cuồng nhiệt) không vừa mắt với hành động của Văn Tùng. Họ liên tục công kích nam bình luận viên trên các mạng xã hội, khiến anh phải lên tiếng trong phần bình luận, sau đó bổ sung một bài đăng xin lỗi trên fanpage chính thức.

Văn Tùng chủ động nhận lỗi về bản thân, cho rằng anh đã phát ngôn "chưa chuẩn mực", khẳng định đây chỉ là vô ý, không hề muốn xúc phạm hay phủ nhận công lao của Peanut. Tuy vậy, một số fan của Peanut rõ ràng là vẫn chưa vừa lòng và tiếp tục "pressing" nam bình luận viên trong các diễn đàn, hội nhóm về LMHT tại Việt Nam.

BLV Văn Tùng nhận
Bài đăng của Văn Tùng
Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT