LMHT: Văn Tùng - Mai Dora tổ chức lễ cưới

Thứ ba, 31/10/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tiếp theo của làng eSports, Văn Tùng - Mai Dora, đã chính thức làm lễ cưới vào ngày 30/10/2023.

Nghe nội dung bài viết

Lễ cưới của bình luận viên Văn Tùng và MC Mai Dora đã diễn ra vào tối ngày 30/10 vừa qua, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Cả cô dâu và chú rể đều là những KOL nổi tiếng trong cộng đồng, thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền thông và có mối quan hệ thân thiết với nhiều tuyển thủ, streamer trong giới. Do đó, lễ cưới có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi quen thuộc như SofM, Optimus, CEO TK Nguyen, GAM Esports, Team Whales, huấn luyện viên Ren, ...

Trước lễ cưới, rất nhiều KOL, streamer và diễn viên có mối quan hệ thân thiết đã gửi lời chúc tới Văn Tùng - Mai Dora, mong đôi vợ chồng son này trăm năm hạnh phúc.

Lời chúc được gửi tới bộ đôi Văn Tùng - Mai Dora (Nguồn: Mai Dora)

"Chúc mừng ngày cưới của Văn Tùng và Mai Dora. Thay mặt GAM và cộng đồng LMHT, tôi xin gửi lời cảm ơn vì tất cả những việc hai bạn đã cống hiến cho cộng đồng. Hãy luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc hành trình này nhé" - CEO TK Nguyen của GAM Esports mở đầu video.

"Hôm nay là một ngày đẹp, một ngày mà hai người bạn, hai người đồng nghiệp, hai người em Văn Tùng và Quỳnh Mai đã đến được với nhau. Anh Ling cũng xin được chúc cho hai em sức khỏe thật dồi dào, nhận được nhiều điều may mắn trong cuộc sống này." - Bình luận viên Ling Cao Thủ chia sẻ.

LMHT: Văn Tùng - Mai Dora tổ chức lễ cưới 349352
SofM tại lễ cưới của Văn Tùng - Mai Dora (Ảnh: SofM)
LMHT: Văn Tùng - Mai Dora tổ chức lễ cưới 349357
Huấn luyện viên Nguyễn "Ren" Văn Trọng có mặt tại lễ cưới của Văn Tùng - Mai Dora (Ảnh: Nguyễn Văn Trọng)
LMHT: Văn Tùng - Mai Dora tổ chức lễ cưới 349359
CEO TK Nguyen và GAM Esports tại lễ cưới Văn Tùng - Mai Dora (Ảnh: TK Nguyen)

Được biết, cặp đôi đã dành hàng tháng trời để chuẩn bị cho lễ cưới và chú rể Văn Tùng thậm chí còn đặt riêng cho cô dâu một chiếc váy cưới thiết kế độc quyền giá 150 triệu, đính 5000 viên đá Swarovski. Khi diện lên mình món quà đặc biệt này, Mai Dora đã không thể giấu được sự hạnh phúc

LMHT: Văn Tùng - Mai Dora tổ chức lễ cưới 349361
MC Mai Dora và bình luận viên Văn Tùng đã chính thức về chung một nhà (Ảnh: Mai Dora)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT