Quảng cáo

Pogba lại phải đối mặt với án kỷ luật từ Juventus

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ bảy, 19/10/2024 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ý, Paul Pogba sắp bị Juventus trừng phạt vì loạt bài phỏng vấn gần đây.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, hiện đã có thông tin rằng Pogba sẽ thực sự bị trừng phạt vì hành động tự ý phỏng vấn với báo chí của mình:

"Dù ý định của Pogba là gì, cách mà anh công khai suy nghĩ của mình với thế giới qua cuộc gặp gỡ tại Paris với một số tờ báo quốc tế lớn đã khiến Juventus không hài lòng chút nào. Câu lạc bộ không được cầu thủ thông báo trước, không cho phép và sẽ thực hiện các biện pháp kỷ luật," tờ báo Ý viết.

Hơn nữa, không có cơ hội nào để Juventus thay đổi kế hoạch chấm dứt hợp đồng với anh. "Hiện tại, Pogba không còn phù hợp với dự án của Juventus vì lý do thể lực, hành vi và tài chính. Quá khứ, dù huy hoàng đến đâu, cũng ít có giá trị trong bóng đá hiện nay."

Pogba lại phải đối mặt với án kỷ luật từ Juventus 544330
Pogba đối diện án kỷ luật từ Juventus (Ảnh: ClutchPoints).

Tiền vệ người Pháp dường như đã đánh mất cơ hội mong manh để thực hiện giấc mơ tái xuất Juventus. Đầu tuần này, Pogba đã mời một số tờ báo lớn của Anh và Ý đến Paris để thực hiện các cuộc phỏng vấn độc quyền về quá khứ, hiện tại và tương lai của anh.

Lệnh cấm thi đấu 4 năm vì doping của cầu thủ 31 tuổi đã được giảm xuống còn 18 tháng, điều đó có nghĩa là anh có thể trở lại sân cỏ vào tháng 3 năm 2025. Nhân dịp này, Pogba đã thu hút sự chú ý của truyền thông, thảo luận về việc rời Manchester United, sự quan tâm từ Manchester City và nhiều chủ đề khác.

Một trong những điều mà Pogba liên tục nhấn mạnh là mong muốn được trở lại thi đấu cho Juventus. Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo, câu lạc bộ đang tìm cách chấm dứt hợp đồng với anh, người chỉ thi đấu hơn 200 phút trước khi bị cấm.

Pogba lại phải đối mặt với án kỷ luật từ Juventus 544332
Sự nghiệp của Pogba bị bao quanh bởi những "drama" không đáng có (Ảnh: FBT).

Mặc dù một số người tại Juventus có thể đã cảm động trước những lời chia sẻ của Pogba về tình cảm của anh dành cho câu lạc bộ, nhưng thực tế là anh đã thực hiện các cuộc phỏng vấn mà không có sự cho phép của Juventus.

Xem thêm