LMHT: Cựu tuyển thủ Fredit BRION gia nhập Team Whales

Thứ ba, 28/02/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Đặng "TLong" Thành Long - cựu tuyển thủ của đội tuyển Fredit BRION sẽ về Việt Nam để thi đấu trong màu áo Team Whales.

Ngày 27/02 vừa qua, Team Whales - đội tuyển LMHT chuyên nghiệp Việt Nam đang thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023 đã chính thức công bố bản hợp đồng mới ở vị trí đường giữa mang tên TLong (Đặng Thành Long). Trước đó, TLong là tuyển thủ thuộc biên chế của Fredit Brion (đội tuyển đang thi đấu tại giải LCK của Hàn Quốc) nhưng đã bỏ ngang do không chịu nổi áp lực từ môi trường thể thao điện tử khốc liệt hàng đấu thế giới.

"Welcome Đặng "TLong" Thành Long. TLong là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên gia nhập đội tuyển thuộc khu vực LCK Hàn Quốc và thi đấu tại giải đấu LCK Challenger. Với những màn trình diễn tương đối ấn tượng và kinh nghiệm thu nhặt được khi còn tập luyện và thi đấu trong màu áo đội tuyển BRION Challenger, giờ đây TLong chọn quay trở về Việt Nam để viết tiếp giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp còn dang dở của mình tại VCS.Team Whales cũng tin rằng với niềm đam mê mãnh liệt, kĩ năng vượt trội, cùng những kinh nghiệm đã tích lũy, TLong sẽ là mảnh ghép phù hợp cho đội hình và tham vọng của Chiến đội Cá Voi. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ cho Team Whales cũng như tuyển thủ TLong trong thời gian sắp tới.Cùng đón xem liệu TLong sẽ mang gì đến với VCS của chúng ta nhé!" - Đại diện Team Whales thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: Cựu tuyển thủ Fredit BRION gia nhập Team Whales 252973

Với những kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy được từ giải đấu hạng hai của Hàn Quốc, TLong chắc chắn sẽ là một nhân tố đáng chú ý trong thời gian tới. Được biết, trận đấu gần nhất có sự tham dự của Team Whales là 20:00 tối ngày 03/03, thuộc khuôn khổ vòng bảng VCS Mùa Xuân 2023.

Trong trận đấu đó, Team Whales sẽ chạm trán với GAM Esports, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Dù không rõ TLong có được ra sân hay không, nhưng trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ được rất nhiều fan hâm mộ của TW cũng như các khán giả của VCS mong chờ, bởi ai cũng muốn chứng kiến tài năng trẻ tới từ LCK sẽ thể hiện được gì trong một giải đấu nặng về giao tranh chớp nhoáng như VCS. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là áp lực cực kỳ lớn đè nặng lên chàng tân binh trẻ. Thành thực mà nói, TLong đang nhận về quá nhiều kỳ vọng so với một tân binh trẻ chưa được cọ xát ở VCS, và điều đó có thể trở thành con dao hai lưỡi ảnh hưởng tới phong độ của anh.

LMHT: Cựu tuyển thủ Fredit BRION gia nhập Team Whales 252972

Đội hình Team Whales ở thời điểm hiện tại:

  • Đường trên: Nagiya (Nguyễn Võ Anh Hoàng)
  • Đi rừng: Killerqueen (Lê Lưu Bách Đạt)
  • Đường giữa: Glory (Lê Ngọc Vinh), TLong (Đặng Thành Long)
  • Xạ thủ: Harky (Nguyễn Văn Hữu), Vit (Lê Hoài An)
  • Hỗ trợ: Bie (Trần Đức Hiếu), CBL (Nguyễn Võ Thành Luân)
  • Huấn luyện viên: Huỳnh "Yuna" Văn Tân, Trần "Ciel" Tiến Thịnh, Trịnh “Means” Thành Nghĩa

VCS Mùa Xuân 2023 gặp sự cố ngày khởi tranh khiến fan ngán ngẩm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT