LMHT: Chế độ Bullet Heaven bao giờ ra mắt?

Thứ tư, 10/04/2024 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ đang rất mong chờ chế độ chơi mới Bullet Heaven của LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 08/04 vừa qua, Riot Games đã ra mắt một video hé lộ về những thay đổi sắp tới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, trong đó bao gồm việc ra mắt chế độ chơi PVE mới mang tên Bullet Heaven.

Chế độ chơi Bullet Heaven của LMHT bao giờ ra mắt?

Theo Eduardo Cortehoso, trưởng nhóm phụ trách các phát triển các chế độ chơi của LMHT cho biết Bullet Heaven sẽ được ra mắt vào giữa năm 2024, cụ thể là vào mùa hè.

Bullet Heaven là gì?

Bullet Heaven là chế độ chơi dựa trên Vampire Survivors, một game đồ họa pixel nổi lên vào giữa năm 2023.

Trong Vampire Survivors, người chơi sẽ chọn một nhân vật, tiêu diệt kẻ thù, thu thập điểm kinh nghiệm, nhặt vật phẩm và cường hóa vũ khí, đồng thời cố gắng hết sức để sống sót. Khi chơi càng lâu, bạn càng mở khóa được nhiều nhân vật, bản đồ và phần thưởng mới, khiến cho mỗi lần chơi lại đều là độc nhất vô nhị (mang yếu tố roguelike).

LMHT: Chế độ Bullet Heaven bao giờ ra mắt? 440654
Chế độ chơi Bullet Heaven sẽ tập trung nhiều vào yếu tố sinh tồn, liên tục đánh bại các đợt quái vật để tăng tiến sức mạnh

Bản đồ Bullet Heaven

Thông thường các chế độ chơi mới luôn đi kèm diện mạo mới cho bản đồ. Thậm chí các trang phục mới cũng có thể được Riot Games thêm vào trong dịp này.

LMHT: Chế độ Bullet Heaven bao giờ ra mắt? 440653
Bullet Heaven gần như chắc chắn sẽ đi kèm với một bản đồ mới, hoặc ít nhất là một giao diện mới cho Summoner's Rift

Chế độ chơi Bullet Heaven tồn tại bao lâu?

Tương tự như các chế độ chơi luân phiên khác, Bullet Heaven sẽ không tồn tại mãi mãi mà có thời gian cố định. Tuy nhiên, nếu nó chứng minh được sự thành công như cái cách mà Đấu Trường Chân Lý đã làm được, nó có thể được tách ra thành một chế độ chơi vĩnh viễn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT