Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 6/7: Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ tư, 06/07/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu và dự đoán kết quả Icons Global Championship 2022 - giải vô địch thế giới bộ môn LMHT: Tốc Chiến ngày 06/07.

Trong ngày hôm nay 06/07, trận bán kết 2 của Icons Global Championship 2022 (CKTG Tốc Chiến Mùa 1) sẽ diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển J Team (Trung Quốc) và Team Flash (Việt Nam).

Với phong độ thăng hoa sau khi hủy diệt JD Gaming tại vòng tứ kết, Team Flash đang được kỳ vọng tiếp tục tạo ra những sự bất ngờ.

Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 06/07

TrậnGiờĐội 1Đội 2
117:00J TeamTeam Flash
2Tiếp sauJ TeamTeam Flash
3Tiếp sauJ TeamTeam Flash
4Tiếp sauJ TeamTeam Flash
5Tiếp sauJ TeamTeam Flash

Đại diện Việt Nam đã đánh bại kẻ đứng thứ hai trong tứ đại thiên vương của Tốc Chiến Trung Quốc, vậy nên không có lý do gì để chúng ta chùn bước trước một J Team được đánh giá yếu hơn.

Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 6/7: Việt Nam vs Trung Quốc 155625

Dẫu vậy, những sự đề phòng là cần thiết bởi J Team cũng là đội tuyển có số có má tại Trung Quốc. Ở giải đấu quốc nội WRL, họ dễ dàng hủy diệt OMG với tỷ số 3-0 và chỉ chịu dừng bước trước FunPlus Phoenix - đội được đánh giá là mạnh nhất ở thời điểm đó.

Nếu chiến thắng trước J Team, các chàng trai của Việt Nam sẽ bước tiếp vào trận chung kết nơi Nova Esports đang chờ sẵn. Còn trong trường hợp xấu nhất, chúng ta vẫn có thể ra về với 160.000 USD tiền thưởng (khoảng 3,7 tỷ VNĐ) cho vị trí 3 - 4.

Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 6/7: Việt Nam vs Trung Quốc 155624

Dự đoán kết quả

Với phong độ cao cùng những gì mà Team Flash vừa thể hiện tại trận tứ kết vừa qua, chúng tôi tự tin rằng họ có thể chiến thắng, nhưng sẽ là chiến thắng không quá dễ dàng.

Team Flash đã lộ ra quá nhiều con bài chiến thuật ở loạt đấu vừa rồi, những Kha'zix, Ashe, Jayce nhiều khả năng sẽ bị cấm đi và những điểm yếu cũng sẽ bị khai thác một cách triệt để bởi các phân tích viên của Trung Quốc. Tổng kết lại, một chiến thắng 3-2 dành cho Team Flash sẽ là kết quả phù hợp nhất cho loạt BO5 bán kết lần này.

Tốc Chiến: Dàn mỹ nữ đăng ảnh thìa để cổ vũ cho Team Flash

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
lịch thi đấu dự đoán kết quả Icons Global Championship 2022 CKTG Tốc Chiến Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT