Không có cơ hội ra sân, siêu tân binh từ LCK phải rời Team Whales

Thứ hai, 15/05/2023 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu tân binh ở khu vực đường giữa nhưng TLong lại không có cơ hội ra sân tại Team Whales.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển LMHT Việt Nam Team Whales đã nói lời chia tay với tuyển thủ Đặng "TLong" Thành Long, người từng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ khi trở về từ đất nước Hàn Quốc.

Từng có quãng thời gian tu nghiệp tại lò đào tạo của Fredit Brion và thi đấu với các tài năng trẻ tới từ LCK CL, TLong được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt tại VCS, nơi nhân tài vốn đang ngày càng ít và mùa chuyển nhượng chỉ xoay quanh những cái tên quen thuộc.

Không có cơ hội ra sân, siêu tân binh từ LCK phải rời Team Whales 280350
Tuyển thủ Đặng "TLong" Thành Long (Ảnh: Team Whales)

TLong đến với Team Whales khi VCS Mùa Xuân 2023 đã chính thức khởi tranh. Mặc dù được đánh giá rất cao bởi khán giả, anh vẫn chưa một lần có cơ hội ra sân. Đây quả thực là sự mất mát đối với chàng tuyển thủ trẻ bởi càng ngồi ghế dự bị lâu anh sẽ càng chóng quên cảm giác đánh giải và kỹ năng bị mai một dần dần.

Trên thực tế, Team Whales không cần và cũng không dám thay đổi đội hình, bởi người chơi đường giữa Glory của họ vẫn đang thi đấu rất ổn. Việc phải cạnh tranh một tấm vé vào vòng Playoffs khiến TW không dám mạo hiểm đưa một nhân tố mới ra sân, dù chỉ là một ván.

Không có cơ hội ra sân, siêu tân binh từ LCK phải rời Team Whales 280352
Team Whales đã có một chuyến du lịch tại Viện Hải Dương Học Nha Trang sau khi giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 kết thúc (Ảnh: Team Whales)

Rõ ràng với việc phải ngồi dự bị lâu như vậy thì việc TLong rời Team Whales là điều dễ hiểu. Là tuyển thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc và được huấn luyện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực LMHT, anh chắc chắn sẽ sớm tìm được vị trí đánh chính tại một đội tuyển khác, vấn đề chỉ là đội tuyển nào mà thôi.

Ngay lúc này đây, các fan của GAM có lẽ đang trông mong TK Nguyen mang TLong về team nhất, bởi người chơi đường giữa Kati của họ thể hiện một phong độ quá đáng thất vọng ở các giải đấu quốc tế. Được biết bên cạnh TLong, Team Whales cũng mới chia tay một tuyển thủ trẻ khác là Ouzi. Sau một mùa giải luyện tập tại gaming house, Ouzi có lẽ cũng không phù hợp với lối chơi của Đàn Cá Voi.

Không có cơ hội ra sân, siêu tân binh từ LCK phải rời Team Whales 280351
Tuyển thủ Lại “Ouzi” Trọng Việt (Ảnh: Team Whales)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT