HLE Doran: 'Thất bại trước BLG rất đau đớn nhưng ...'

Rain Rain
Thứ bảy, 19/10/2024 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn tuyển thủ HLE Doran sau trận thua trước BLG tại Tứ Kết CKTG 2024.

Thất bại 1-3 của Hanwha Life Esports trước Bilibibli Gaming tại Tứ Kết CKTG 2024 là cú sốc lớn cho các fan của LMHT Hàn Quốc. Đối với các tuyển thủ của HLE, thất bại này cũng để lại một ám ảnh nặng nề, nhất là trong bối cảnh họ được đánh giá cao hơn đối thủ.

Sau trận đấu, người chơi đường trên Choi "Doran" Hyeon-joon đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông. Giống như người đội trưởng Peanut, anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối và tin rằng mình đáng lẽ đã có thể làm tốt hơn.

HLE Doran: 'Thất bại trước BLG rất đau đớn nhưng ...'
Người chơi đường trên của HLE - Choi "Doran" Hyeon-joon (trái)

Chia sẻ về lý do dẫn đến thất bại trước BLG, Doran cho biết: "Trong loạt trận này, chúng tôi đã gặp khó khăn ngay từ giai đoạn đổi đường. Từ đây, thế trận bắt đầu trượt dài và tôi cảm thấy rất tiếc vì điều đó."

Người chơi đường trên của HLE cũng thừa nhận rằng màn trình diễn của anh trong cặp Bo5 này không hề tốt: "Cá nhân tôi nghĩ rằng mình đã có nhiều thiếu sót trong loạt trận này." Doran cho biết thêm rằng BLG đã thực hiện nhiều chiến thuật đổi đường nằm ngoài dự tính của Hanwha Life Esports, điều này khiến đội mất đi khả năng kiểm soát thế trận ngay từ sớm.

Khi được hỏi về chiến thuật và phần cấm chọn, Doran tin rằng HLE có thể làm tốt hơn, nhưng không cho rằng việc cấm chọn là nguyên nhân dẫn đến thất bại:

"Chúng tôi đã biết BLG có thể chọn Kindred và Galio, và tôi nghĩ rằng HLE hoàn toàn có thể đối phó với những con bài này. Nhưng rõ ràng chúng tôi đã không thể làm tốt như mong đợi."

HLE Doran: 'Thất bại trước BLG rất đau đớn nhưng ...'
BLG đã chiến thắng thuyết phục dù chỉ là đội cửa dưới

Dù thua tan nát trước BLG, Doran vẫn thể hiện quyết tâm không bỏ cuộc. Anh chia sẻ: "Thất bại này rất đau đớn, nhưng tôi tin tưởng vào bản thân và đội ngũ của mình. Chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được những mục tiêu cao hơn trong tương lai. Dù hôm nay có buồn bã và thất vọng, tôi sẽ tiếp tục tiến lên và không gục ngã."​

Xem thêm