Quảng cáo

HLV Việt Nam lạc quan về kết quả bốc thăm giải châu Á

Đình Nam Đình Nam
Thứ bảy, 19/10/2024 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đình Hoàng của đội tuyển futsal nữ Việt Nam bày tỏ sự lạc quan về bảng đấu tại Vòng loại futsal nữ châu Á 2025.

Căn cứ kết quả bốc thăm vòng loại futsal nữ châu Á 2025 vừa được công bố, đội tuyển futsal nữ Việt Nam nằm ở bảng D cùng Đài Bắc Trung Hoa, Macau và chủ nhà Myanmar. Trước các đối thủ này, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng được kì vọng sẽ có nhiều cơ hội lọt vào vòng chung kết.

Đánh giá về kết quả bốc thăm, HLV trưởng Nguyễn Đình Hoàng cho biết: “Chúng ta nằm ở bảng đấu có 4 đội. Chúng ta sẽ được thi đấu ít trận hơn sẽ thuận lợi giúp đảm bảo duy trì thể lực và cường độ. 3 đội chung bảng chúng ta cũng là những đội bóng tốt.

HLV Nguyễn Đình Hoàng lạc quan về kết quả bốc thăm vòng loại futsal nữ Châu Á 2025 (Nguồn: VFF)

Đài Bắc Trung Hoa là đối thủ đội tuyển futsal nữ Việt Nam vừa gặp trong giải giao hữu ở Thái lan. Họ có những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên chúng ta chưa có nhiều thông tin về đội Macau, trong khi Myanmar sẽ là đội chủ nhà nên sẽ khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn khi đối đầu. Nhìn chung, đây là bảng đấu có đôi chút thuận lợi, chúng ta sẽ có cơ hội vượt qua được”.

Xem thêm