Quảng cáo

Không được đá, Hoàng Đức vẫn tập luyện trước Cúp QG

Nguyễn Huy Nguyễn Huy
Thứ bảy, 19/10/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức vẫn ra sân tập luyện dù chưa được thi đấu ở đấu trường Cúp Quốc gia cho Ninh Bình.

Chiều ngày 18/10, CLB Phù Đổng Ninh Bình đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước trận đấu với chủ nhà TP HCM ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025. Đây cũng sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa giải mới của dàn sao bên phía Ninh Bình.

Đáng tiếc, Phù Đổng Ninh Bình sẽ chưa thể sử dụng bom tấn lớn nhất của mình là Hoàng Đức ở Cúp Quốc gia do không kịp đăng ký. Ở Cúp quốc gia và Giải hạng nhất, HLV Việt Thắng chỉ đăng ký tổng cộng 27 cầu thủ tuy nhiên vẫn có thể bổ sung vào giai đoạn 2.

Không được đá, Hoàng Đức vẫn tập luyện trước Cúp QG 544361
Hoàng Đức chưa thể thi đấu ở Cúp Quốc gia

Mặc dù không được thi đấu nhưng Hoàng Đức vẫn tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu với TP HCM vào ngày 19/10. Ở Cúp Quốc gia, các đội V-League khi gặp đội hạng Nhất sẽ không được sử dụng ngoại binh và đây sẽ là lợi thế với Ninh Bình ở cặp trận này. HLV Việt Thắng còn cho các học trò luyện đá penalty nhưng Hoàng Đức không tham dự phần này.

Cúp Quốc gia đã chốt cầu thủ đăng ký từ ngày 4/10 vì thế Phù Đổng Ninh Bình đã không thể đăng ký Hoàng Đức. Thậm chí tên của tiền vệ này vẫn còn ở trong danh sách đăng ký của CLB Viettel. Trong khi đó, hạn đăng ký giải hạng Nhất là vào ngày 11/10.

Không được đá, Hoàng Đức vẫn tập luyện trước Cúp QG 544364
Hoàng Đức vẫn tập luyện cùng các đồng đội trên sân Thống Nhất

Dẫu vậy nếu CLB Ninh Bình tiến sâu ở Cúp Quốc gia, họ vẫn có thể đăng ký bổ sung Hoàng Đức từ giai đoạn 2 của mùa giải. Nhìn chung đây là điều không quá quan trọng khi mục tiêu của Ninh Bình vẫn sẽ là tấm vé thăng hạng lên V-League ở mùa giải sang năm.

Chuyển xuống hạng Nhất thi đấu, Hoàng Đức chắc chắn sẽ nhận 1 mức đãi ngộ khủng, có thể lên tới gần 30 tỷ trong vòng 3 năm. Giải đấu đang trở nên cực kỳ hấp dẫn với rất nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Lâm, Công Phượng chuyển xuống thi đấu.

Xem thêm