Game thủ mang bộ giáp trong Armored Core vào Elden Ring

Thứ hai, 04/09/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Những bộ chiến giáp công nghệ trong tựa game mới của nhà Fromsoftware - Armored Core đã được modder đem vào trong Elden Ring.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Zullie the Witch - một Youtuber chuyên làm nội dung về các dòng game Souls đã đăng tải một video nơi anh so sánh kích thước chiến giáp Armor Core với các nhân vật trong Elden Ring.

Về cơ bản, hầu hết các trò chơi của nhà FromSoftware (kể từ Dark Souls 2, Dark Souls 1 thì quá cũ) đều được thiết kế trên cùng một nền tảng, với bộ công cụ giống nhau. Do đó, về mặt lý thuyết, chúng tương thích với nhau và bạn có thể đưa nhân vật từ một game Souls này sang một game Souls khác một cách dễ dàng.

Video của Zullie the Witch (Nguồn: Youtube)

Như vậy, một bộ chiến giáp công nghệ trong tựa game mới của nhà Fromsoftware - Armor Core 6 (viết tắt: AC6) hoàn toàn có thể được đem vào các game như Dark Souls hay Elden Ring, với tỷ lệ không khác gì bản gốc. Để minh chứng cho điều này, Zullie the Witch đã tạo ra một bản mod nơi anh đưa các mô hình Armor Core vào Elden Ring và so sánh kích cỡ của những con robot này với các con boss trong tựa game thế giới mở đình đám.

Zullie the Witch chỉ ra rằng AC6 và Elden Ring được phát triển bằng các công cụ thiết kế giống nhau, vậy nên chúng hoàn toàn tương thích. Dẫu vậy, do không có nhiều thời gian, nam Youtuber chỉ đưa mô hình của AC6 vào Elden Ring như một ví dụ để tham khảo kích thước chứ không thực sự tạo ra một bản mode có thể chơi được.

Game thủ mang bộ giáp trong Armored Core vào Elden Ring 322020
Nam Youtuber chỉ đơn giản là đặt chiến giáp AC6 cạnh NPC trong Elden Ring để so sánh kích thước (Ảnh: Youtube)

Video của Zullie the Witch đã đưa ra cho người xem những góc nhìn và thông tin thú vị, chẳng hạn như robot AC6 có chiều cao gần như tương đương với Đại Tướng Radahn, nhưng thấp hơn khá nhiều so với gã khổng lồ lửa Fire Giant. Những thông tin này có thể được dùng để tham khảo cho những modder có ý định tạo ra bản mod về AC6 cho Elden Ring trong tương lai.

Viễn cảnh nơi người chơi được điều khiển các chiến giáp công nghệ giao chiến với các con boss khổng lồ trong Elden Ring chắc chắn vô cùng thú vị. Và với cộng đồng modder đông đảo, dự án này hoàn toàn có thể khả thi. Vậy nên những gì chúng ta cần làm chỉ là chờ đợi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT