dev1ce đấm màn hình

Thứ năm, 18/04/2024 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(CS2) Siêu sao của đội tuyển Astralis - Nicolai "dev1ce" Reedtz đã tức giận đấm thẳng vào màn hình khi còn đang thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Astralis vs FAZE Clan tại giải CS2 IEM Thành Đô 2024, tuyển thủ Nicolai "dev1ce" Reedtz đã tức giận đấm thẳng vào màn hình của mình sau khi gặp lỗi game.

Một sự cố đã khiến nhân vật của anh ngừng chuyển động và phải nằm xuống một cách tức tưởi dưới họng súng của đối phương, hệ quả là Astralis thua round đấu vô cùng quan trọng.

VIDEO: dev1ce đấm màn hình

Dev1ce là một trong những tuyển thủ Counter-Strike xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ CS2 và có tầm ảnh hưởng lớn đến người chơi. Do đó, sự cố hy hữu này đã được phát đi phát lại và bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Ban tổ chức giải đấu đã xác nhận rằng máy tính của dev1ce gặp sự cố. Tuy nhiên, hành động của anh có phù hợp với tiêu chuẩn ứng xử của một vận động viên eSports chuyên nghiệp hay không thì vẫn còn là điều gây tranh cãi.

chrome-z7slcvvcdy-1713430163.png
dev1ce cực kỳ tức giận khi máy tính gặp sự cố vào đúng trận đấu quan trọng (Ảnh: PGL)

Trong khi các tựa game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2 có luật dừng trận đấu khi gặp vấn đề kỹ thuật, CS2 lại chỉ cho phép dừng trận đấu khi có lỗi nghiêm trọng xảy ra với toàn bộ người chơi.

Kể từ khi CS:GO được nâng cấp lên CS2, tựa game này tối ưu cực kỳ tệ và gặp vô vàn lỗi khó chịu. Thay vì chỉ “plug and play” như VALORANT, game thủ CS2 thường phải mò mẫm, tối ưu settings theo hướng dẫn mới có được mức FPS tạm ổn để chơi. Điều này mất hàng tiếng đồng hồ và không chắc hiệu quả, bởi mỗi dòng máy lại phát sinh vấn đề khác nhau.

Rõ ràng ngay cả những game thủ chuyên nghiệp như dev1ce cũng vật vã đối phó với những vấn đề tương tự. Hành động đấm màn hình của anh tại giải đấu IEM có lẽ chỉ như một giọt nước tràn ly, bởi sự khó chịu đã quá mức chịu đựng.

Về phần Astralis, họ đã thua ván đấu sau khi dev1ce gặp sự cố. Sau trận đấu, anh chàng AWPer sinh năm 1995 đã bình luận về hành động của mình:

“Tôi không thể giữ bình tĩnh sau sự cố game ở round đấu đó, nhưng nhìn chung tôi đã thể hiện khá tốt ở Thành Đô. GGWP!”

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT