Cựu tuyển thủ Hàn Quốc bị bắt vì gây tội ác tại Việt Nam?

Thứ bảy, 08/06/2024 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Cựu tuyển thủ Hàn Quốc bị bắt giữ vì gây tội ác tại một khách sạn ở thủ đô Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 01/06 vừa qua, công an Hà Nội cho biết đã bắt giữ một nghi can 24 tuổi người Hàn Quốc vì liên quan đến vụ án sát hại một phụ nữ trong khách sạn trên địa bàn Quận Ba Đình.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nghi phạm được xác định là Lee Chanju. Vào khoảng 13h chiều ngày 30/05. Lee cùng một người phụ nữ là Park H. (SN 1991, quốc tịch Hàn Quốc) đến thuê phòng tại khách sạn L.

chrome-gfvqyiveda-1717817924.png
Nghi phạm Lee Chan-ju (Ảnh: Yaharong)

Tại đây, Lee đòi quan hệ tình dục nhưng cô Park không đồng ý. Cả hai cãi cọ trong khoảng 10 phút. Lee tức giận bóp cổ Park và dùng gối đè chặt lên mặt cô đến mức tử vong. Sau khi gây án, Lee đi thang máy lên tầng 65 để tự sát nhưng bị bảo vệ chặn lại và bắt giữ. Sau khi nhận được tin báo, công an phường Cống Vị, Ba Đình đã có mặt để giải quyết.

Theo trang tin Naver của Hàn Quốc, thủ phạm trong vụ án này (Lee Chanju) là cựu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại, từng xuất ngoại thi đấu cho đội tuyển DetonatioN FocusMe của Nhật Bản. Hồi còn thi đấu chuyên nghiệp, Lee Chanju sử dụng nickname Yaharong và đảm nhiệm vai trò người chơi đường giữa.

chrome-q9wrlbvwib-1717817938.png
Nghi phạm trong vụ án được cho là cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee "Yaharong" Chan-ju (Ảnh: Yaharong)

Yaharong bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ LMHT vào năm 2016. Anh từng khoác áo hai đội tuyển Hàn Quốc Jin Air Green Wings và Fredit BRION cho đến khi bay sang Nhật Bản để chơi cho DetonatioN FocusMe vào năm 2022.

Trong màu áo DFM, Yaharong đã cùng đồng đội vô địch Nhật Bản hai lần liên tiếp, giành quyền vào chơi ở các giải đấu quốc tế MSI 2022 (hạng 9-10) và Chung Kết Thế Giới 2022 (hạng 17-18). Đến tháng 11/2022, Yaharong bị phía DFM chấm dứt hợp đồng và im hơi lặng tiếng kể từ thời điểm đó.

Theo thông tin sơ bộ, Yaharong có thể sẽ bị dẫn độ về Hàn Quốc và phải trả giá cho những tội ác mà mình đã gây ra tại Việt Nam. Những khán giả của LJL từng theo dõi Yaharong thi đấu đều lấy làm thất vọng và không ngờ một người chơi đường giữa tài năng lại có thể sa đọa đến mức này.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT