CES chiêu mộ nhân viên "rót nước bổ cam" siêu chất lượng

Thứ bảy, 02/12/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Tạm nghỉ livestream, Theanh96 bay sang tận Thái Lan để tiếp nước, đấm lưng, ship chinsu cho các thành viên CERBERUS.

Nghe nội dung bài viết

Từ giữa tháng 11, đội tuyển PUBG Việt Nam CERBERUS Esports đã bay sang Bangkok (Thái Lan) để tham dự giải vô địch thế giới PUBG Global Championship 2023 (PGC 2023). Đây là giải đấu lớn nhất năm, với tiền thưởng 2 triệu USD và có ý nghĩa vô cùng quan trọng với CES.

Tại quê nhà, cộng đồng PUBG Việt Nam luôn dõi theo từng đường đi nước bước của team và hết lòng ủng hộ. Streamer Theanh96 - một người bạn có quan hệ thân thiết với các thành viên CERBERUS Esports thậm chí còn bay sang tận Thái Lan để hỗ trợ team.

Theanh96 tiếp sức cho các thành viên CERBERUS Esports trong giờ nghỉ (Nguồn: 500bros)

Dù không hỗ trợ được nhiều cho CES về mặt chuyên môn, Theanh96 vẫn rất nhiệt tình tham gia công tác hậu cần, rót nước pha trà, đấm lưng bóp vai, làm công tác tinh thần cho các thành viên.

Những video và hình ảnh Theanh96 lăng xăng đi tiếp nước cho các thành viên CES được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến anh bị các fan trêu là nhân viên "rót nước bổ cam" của đội tuyển này. Dẫu vậy, Theanh96 có vẻ như cũng chẳng mấy bận tâm, bởi nhờ có sự giúp đỡ dù là nhỏ nhoi của anh, CES vẫn đang duy trì được phong độ rất tốt ở vòng chung kết và hiện đang đứng ở vị trí top 6/16 sau 6 trận đấu.

CES chiêu mộ nhân viên
CES đang tạm thời đứng top 6 thế giới (Ảnh chụp màn hình)

Từ nay cho đến hết giải đấu, CES sẽ còn phải thi đấu thêm 12 trận (dự kiến kết thúc vào ngày 03/12). Với phong độ hiện tại, có thể nói CES hoàn toàn có cơ hội vô địch giải đấu lần này, nếu may mắn đứng về phía họ.

Được biết, năm nay Việt Nam có hai đại diện tại giải vô địch thế giới PUBG là CERBERUS Esports và Genius Esports. Tuy nhiên, GE đã phải dừng bước sau khi chỉ giành vị trí thứ 12 ở vòng Last Chance. Do đó, CES là đại diện cuối cùng của Việt Nam còn trụ lại giải đấu.

Mang trên mình trách nhiệm và tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, các thành viên CES đã nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao. Ngay lúc này đây, họ đang cần sự ủng hộ và động viên tới từ người hâm mộ nước nhà.

Hiểu rằng những người đàn em đang gánh trên vai trách nhiệm cùng áp lực nặng nề, Theanh96 đã hỗ trợ họ hết mình. Sự có mặt của nam streamer đã đem đến cho cả team rất nhiều những tiếng cười, giúp họ xua tan đi phần nào sự căng thẳng.

CES chiêu mộ nhân viên
Chai tương ớt thần thánh được Theanh96 mang từ Việt Nam qua Thái Lan tiếp tế cho người em (Ảnh: Theanh96)
CES chiêu mộ nhân viên
Dù chỉ làm nhiệm vụ rót nước bổ cam, Theanh96 vẫn luôn nhiệt tình hết mình cùng công việc (Ảnh: Theanh96)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT