Ám ảnh vụ bốc thăm, KT mua luôn BeryL về để "phong ấn"

Thứ sáu, 01/12/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngài BeryL từ giờ sẽ không còn khả năng làm KT Rolster khốn khổ với những lá thăm may rủi của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2023, dù không được tham gia giải đấu, BeryL lại nhận vinh dự đặc biệt khi được Riot Games chọn làm khách mời bốc thăm. Tại đây, anh và các nhân viên nhà đài đã cùng nhau diễn một vở kịch vô tiền khoáng hậu, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, trái với sự hài hước trong màn kịch trao mũ, kết quả bốc thăm lại khiến cho các fan của KT Rolster không thể cười nổi, bởi đối thủ của họ chính là nhà đương kim vô địch Trung Quốc JD Gaming, ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Ám ảnh vụ bốc thăm, KT mua luôn BeryL về để
Buổi lễ bốc thăm có một không hai của BeryL và những người bạn (Ảnh: Internet)

Nụ cười trên gương mặt BeryL sau khi bốc trúng lá thăm KT đã để lại trong lòng các fan của đội tuyển này một nỗi ám ảnh khó phai. Và có lẽ chính ban lãnh đạo của đội tuyển cũng cảm thấy điều tương tự. Do đó, họ đã quyết định ... mua đứt luôn tuyển thủ này về thi đấu cho mình tại mùa giải 2024. Giờ đây, khi BeryL đã trong màu áo của KT, anh còn lâu mới được bén mảng tới buổi lễ bốc thăm tiếp theo.

Ở thời điểm hiện tại, KT đã hoàn thiện bộ khung 5 tuyển thủ của mình bao gồm:

  • PerfecT - Đường trên (Tài năng trẻ 2004 từ lò đào tạo của KT)
  • Pyosik - Đi rừng (Chuyển đến từ Team Liquid)
  • Bdd - Đường giữa (Người duy nhất trong đội hình cũ tại mùa giải 2023)
  • Deft - Xạ thủ (Chuyển đến từ Dplus KIA)
  • BeryL - Hỗ trợ (Chuyển đến từ DRX)
Ám ảnh vụ bốc thăm, KT mua luôn BeryL về để
Đội ngũ media đã không bỏ lỡ cơ hội "troll" BeryL ngay khi anh vừa gia nhập KT Rolster (Ảnh: KT)

Có một điều vô cùng thú vị là đội hình hiện tại của KT có tới 3 cựu thành viên của DRX, 3 cựu vương của CKTG 2022. Việc chiêu mộ BeryL có lẽ là ý muốn của Deft, bởi xạ thủ thường là người được chọn hỗ trợ khi thỏa thuận hợp đồng với đội tuyển mới.

Deft và BeryL từng có thời gian dài đánh cặp với nhau vô cùng ăn ý trong màu áo của DRX. Do đó, KT hoàn toàn không cần lo lắng đến khả năng phối hợp bộ đôi này. Dẫu vậy, vẫn có một vấn đề mà họ cần quan tâm sau này, đó là tuổi tác.

Deft sinh năm 1996, năm sau sẽ phải đi nghĩa vụ quân sự. Trong khi đó, BeryL sinh năm 1997 và cũng chỉ còn từ 1-2 năm. Chiêu mộ cặp đôi này đồng nghĩa với việc KT Rolster sẽ phải gấp rút đào tạo tài năng trẻ, chuẩn bị sẵn kế hoạch thay máu đường dưới sau mùa giải 2024.

Bên cạnh đó, tuổi tác quá cao sẽ là yếu tố gây ảnh hưởng tới phong độ của cặp đôi đường dưới. Không ai dám khẳng định rằng trong năm tới cả Deft và BeryL đều sẽ đem đến màn trình diễn như ở thời kỳ mà họ còn đỉnh cao phong độ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT