LMHT: Team Secret làm điều khó tin, dùng tới 2 chiến thần ở Top

Thứ năm, 30/11/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Team Secret khả năng cao sẽ để cho Hiro và Hasmed cạnh tranh cho vị trí đánh chính ở đường trên.

Nghe nội dung bài viết

Team Secret đã có 1 mùa giải VCS Hừng Đông không được như kỳ vọng khi chỉ xếp ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên đến VCS Hoàng Hôn, "Ẩn mật giáo" cũng đã để lại nhiều dấu ấn với với việc vào tới CK nhánh thua. TS chỉ thua cả GAM và Team Whales, 2 đội vào chung kết tổng với cùng tỷ số 2-3.

Hướng đến VCS 2024, Team Secret cũng đang có những sự thay đổi đáng chú ý ở tình hình lực lượng. Ở VCS Hoàng Hôn 2023 khi không còn Artifact, TS đã quyết định sử dụng Hiro cho vị trí đường giữa và để Hasmed ở đường trên. Sự thử nghiệm này tương đối thành công.

Hiro dù là tuyển thủ đường trên nhưng đã thích nghi rất nhanh với vai trò đi mid tại Team Secret. Tưởng chừng như ở VCS 2024, Hiro sẽ tiếp tục vai trò này thì  "Ẩn mật giáo" quyết định có sự thay đổi bất ngờ khi đôn lên đội 1 tài năng trẻ Aress. 

236-1701341006.jpg
Team Secret sẽ có mid mới tại VCS 2024

Aress được cho là sẽ giữ vai trò đi mid cho Team Secret tại mùa giải sang năm. Điều này đồng nghĩa với việc Hiro và Hasmed sẽ phải cạnh tranh cho vị trí đánh chính ở đường trên. Đây là điều khá bất ngờ khi cả 2 người chơi này đều có kinh nghiệm và cũng có kỹ năng cao.

Khả năng cao đây mới chỉ là sự thử nghiệm và Team Secret muốn trao thêm cơ hội cho tài năng trẻ Aress thể hiện ở mid. Nếu như không có màn thể hiện tốt, Hiro hoàn toàn có thể được đưa lại vị trí đường giữa. Dù sao kinh nghiệm của Hiro vẫn là rất đáng chú ý.

Trước thềm VCS 2024, ban huấn luyện của Team Secret cũng đã có sự thay đổi. TS đã quyết định chia tay HLV trưởng Arrchie sau 2 mùa giải gắn bó. Thay vào đó, TS đã chính thức bổ nhiệm Naul để thay thế, cựu đường giữa của YG và SGB chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiều cho Aress.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT