LMHT: HLV Hankay gia nhập tổ chức eSports Hàn Quốc

Thứ bảy, 02/12/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời GAM, huấn luyện viên Huỳnh "Hankay" Tấn Đạt chọn bến đỗ mới là tổ chức eSports Hàn Quốc mang tên JUEGO.

Nghe nội dung bài viết

Cựu huấn luyện viên của GAM Esports - Huỳnh "Hankay" Tấn Đạt đã chính thức gia nhập JUEGO Agency. Được biết, đây là một tổ chức của Hàn Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ huấn luyện chuyên nghiệp cho các đội tuyển bóng đá và thể thao điện tử.

"Chào mừng đến với JUEGO Agency, Hankay. Chúng tôi xin trân trọng chào đón Huỳnh Tấn Đạt (Hankay), cựu huấn luyện viên bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, người đã dẫn dắt GAM Esports tới vòng Thụy Sĩ tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2023. JUEGO sẽ hỗ trợ Hankay trong việc phát triển sự nghiệp, và chúng tôi cũng rất mong nhận được sự hỗ trợ của các bạn. Xin cảm ơn." - Đại diện JUEGO thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: HLV Hankay gia nhập tổ chức eSports Hàn Quốc 366017
Hankay sẽ đầu quân cho JUEGO kể từ tháng 12/2023 (Ảnh: JUEGO)

Với kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển LMHT số một Việt Nam và từng chinh chiến tại nhiều giải đấu quốc tế, lại thông thạo Tiếng Anh, Hankay có thể dễ dàng tìm kiếm một cơ hội việc làm ở các tổ chức thể thao điện tử nước ngoài.

Trước đó, anh bày tỏ nguyện vọng được làm việc tại LEC (Châu Âu). Tuy nhiên, cuối cùng thì nam huấn luyện viên sinh năm 2000 này đã chọn Hàn Quốc làm điểm đến tiếp theo của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Hàn Quốc là quốc gia mạnh nhất ở bộ môn LMHT. Đội tuyển T1 của họ vừa vô địch thế giới sau khi đánh bại người Trung Quốc ở trận chung kết.

LMHT: HLV Hankay gia nhập tổ chức eSports Hàn Quốc 366024
HLV Hankay có kinh nghiệm phong phú, lại thành thạo Tiếng Anh (Ảnh: Hankay)

Việc tới Hàn Quốc làm việc sẽ có lợi cho sự nghiệp của Hankay, bởi đây là một quốc gia có nền thể thao điện tử cũng như nền kinh tế phát triển.

Tới Hàn Quốc, Hankay không chỉ nhận được mức lương cao, mà còn có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, bởi LCK sở hữu những bộ óc chiến thuật hàng đầu, có hệ thống huấn luyện eSports bài bản và môi trường phát triển rộng mở.

Hy vọng rằng Hankay có thể tiếp tục phát triển bản thân trong công việc mới. Từ đó đem những kinh nghiệm tích lũy được quay trở lại hỗ trợ phần nào cho các đội tuyển VCS, bởi khu vực của chúng ta đang thực sự thiếu một hệ thống huấn luyện eSports bài bản.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT