Quảng cáo

Tạo nên kỳ tích lịch sử, ĐTVN không quên ‘phả hơi nóng’ lên Thái Lan

Chủ nhật, 06/02/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tạo nên kỳ tích lịch sử với lần đầu tiên tham dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam còn giúp bóng đá Đông Nam Á có được một thành tích đáng tự hào khác.

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA - WORLD CUP GỌI TÊN ĐT NỮ VIỆT NAM (nguồn: FPT Play)

Cụ thể, đây không phải là lần đầu tiên bóng đá nữ Đông Nam Á có đại diện góp mặt tại World Cup. Song với kỳ tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam, cộng thêm trước đó là tuyển nữ Philippines cũng xuất sắc khi giành được vé tới World Cup bằng cách lọt vào bán kết Asian Cup 2022, Đông Nam Á sẽ có lần đầu tiên góp mặt tới 2 đại diện tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Trước thành tích đáng tự hào của bóng đá khu vực, không ai khác Thái Lan chính là những người đang gặp phải áp lực lớn nhất. Đội bóng đến từ Xứ sở Chùa Vàng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể giành được tấm vé “vớt” tới World Cup qua trận đấu play-off liên lục địa.

[Downloader.la]-61ff8e797b2fa
Liệu rằng Thái Lan có thể nối gót ĐT Việt Nam để tới World Cup 2023?

Nếu Thái Lan có thể giành được những kết quả khả quan, bóng đá Đông Nam Á đang đứng trước lần đầu tiên trong lịch sử có tới 3 đội bóng góp mặt tại sân chơi danh giá nhất thế giới này.

Hiện tại, do đã cầm chắc được tấm vé tham dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về nước để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa bóng quốc nội. Khách quan để mà nói, có thể cơ hội lọt sâu tại World Cup của thầy trò HLV Mai Đức Chung là không thực sự quá nhiều, tuy nhiên với tinh thần thi đấu kiên cường, Việt Nam vẫn là đội tuyển rất đáng xem khi so tài cùng các đối thủ đẳng cấp thế giới.

ĐTVN nhận thưởng ‘khủng’ sau chiến tích lịch sử tham dự World Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Việt Nam tham dự World Cup World Cup 2023 Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT