Quảng cáo

ĐTVN nhận thưởng ‘khủng’ sau chiến tích lịch sử tham dự World Cup

Chủ nhật, 06/02/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ tích lịch sử lọt vào World Cup 2023 của ĐT nữ Việt Nam đang nhận được rất nhiều những sự tán dương của người hâm mộ nước nhà.

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA - WORLD CUP GỌI TÊN ĐT NỮ VIỆT NAM (nguồn: FPT Play)

Chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Đài Loan đang tạo được rất nhiều tiếng vang cho giới mộ điệu Châu Á. Bởi không chỉ đã rất lâu rồi chúng ta mới lại vượt qua được đối thủ, mà qua chiến thắng này còn giúp Việt Nam giành được tấm vé tham dự World Cup nữ lần đầu tiên trong lịch sử.

Trước tinh thần thi đấu kiên cường của thầy trò HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được món quà động viên không thể ý nghĩa hơn.

Cụ thể, sau chiến tích lịch sử, thường trực VFF và quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. VFF thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam tổng số tiền 5,5 tỉ đồng. Ngoài ra, đội nữ Việt Nam còn được 1 tập đoàn thưởng 3 tỉ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT nữ Việt Nam được thưởng 8,5 tỉ đồng. Được biết, đây chỉ là con số “tạm thời”, bởi lẽ có rất nhiều các mạnh thường quân và các phần thưởng lớn khác vẫn đang tiếp tục chờ đón ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

[Downloader.la]-61ff83f8649bb
Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã quyết định thưởng nóng cho Huỳnh Như và các đồng đội 3 tỉ đồng

Những phần thưởng về cả vật chất lẫn tinh thần là những món quà động viên không thể ý nghĩa hơn dành cho các Chiến binh Sao Vàng. Nhìn lại hành trình tại Asian Cup 2022, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã gặp phải vô vàn những bất lợi.

Ngay từ đầu giải đấu, chúng ta đã phải rơi vào một bảng đấu tử thần với sự xuất hiện của Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các cô gái của Việt Nam còn suýt chút nữa bị hủy thi đấu do đã có lúc toàn đội chỉ còn 4 cầu thủ khỏe mạnh và có thể ra sân.

Dẫu vậy, vượt qua tất cả, bằng tinh thần thi đấu kiên cường và ý chí mạnh mẽ, chiến thắng ngày hôm nay là kỳ tích hoàn toàn xứng đáng của ĐT Việt Nam. Một lần nữa xin được chúc mừng kỳ tích lịch sử của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Việt Nam chính thức tham dự World Cup nữ 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Việt Nam tham dự World Cup World Cup 2023 Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo